20/04/2024 lúc 04:36 (GMT+7)
Breaking News

Địa chỉ nhập khẩu và phân phối thịt trâu Ấn Độ uy tín, chất lượng

VNHN - Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động hơn một năm, nhưng với phương châm “cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất”, những sản phẩm thịt trâu Ấn Độ của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT đã và đang được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng đón nhận và đánh giá cao.

VNHN - Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động hơn một năm, nhưng với phương châm “cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất”, những sản phẩm thịt trâu Ấn Độ của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT đã và đang được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng đón nhận và đánh giá cao.
Kinh tế phát triển, đời sống ngày một nâng cao cho nên việc người dân lựa chọn những thực phẩm chất lượng có nguồn gốc nhập ngoại cũng ngày một cao. Đơn cử như những gian hàng thịt trâu, thịt bò, thịt cừu nhập khẩu tại các siêu thị lớn cho tới các thực phẩm đông lạnh khác được các doanh nghiệp, công ty cung cấp ra thị trường.
Nếu như trước đây, người dân vẫn thường quan niệm những thực phẩm thịt gia súc, gia cầm muốn ngon thì phải tươi. Nhưng tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu thường sử dụng các sản phẩm thịt đông lạnh. Bởi việc bảo quản đông lạnh sẽ giúp cho các cơ quan chức năng có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, đông lạnh thịt sau khi giết mổ sẽ có thể khiến cho thịt mềm hơn cũng như ổn định chất lượng hơn.

Ngày càng có nhiều người nội trợ tin tưởng sử dụng các sản phẩm thịt nhập ngoại

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT đã lựa chọn các đối tác tin cậy, có thương hiệu tại Ấn Độ để hợp tác đưa các sản phẩm thịt trâu Ấn Độ tới người tiêu dùng Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn thông thái cho bữa ăn của gia đình.
Để mang đến những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT đã không ngừng cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng và giá cả cạnh tranh ở trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều đã được kiểm duyệt kỹ càng và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một số sản phẩm mang thương hiệu của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT

Để không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng, những con trâu được chăn nuôi tại các trang trại có nhiều đồng cỏ tự nhiên, môi trường sống sạch, an toàn, tránh xa các khu vực ô nhiễm. Đặc biệt không sử dụng hóa chất nhằm thúc đẩy quá trình tăng trưởng. Quá trình từ giết mổ, sơ chế đến đóng gói, bảo quản đều tuân theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với những tiêu chuẩn nhất định nên giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tự nhiên cho thịt bò.

Thịt trâu Ấn Độ mang thương hiệu HT luôn bảo đảm các quy định khắt khe về chất lượng đầu vào

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng và thương hiệu, các sản phẩm thịt trâu Ấn Độ do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT phân phối còn được người tiêu dùng và các đối tác lựa chọn bởi quy trình thanh toán nhanh chóng; dịch vụ giao hàng tận nơi cùng nhiều ưu đãi khác. Đặc biệt công ty luôn tôn trọng những phản hồi của khách hàng để dần hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Sản phẩm thịt trâu Ấn Độ mang thương hiệu HT luôn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh ATTP

Với những giá trị cốt lõi cùng chiến lược kinh doanh, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi người tiêu dùng và các đối tác, vừa qua Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT đã vinh dự được bầu chọn trong Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2019. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng vừa là động lực giúp Công ty HT không ngừng vươn xa trong thời gian tới.

Ông Lê Xuân Tuân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT nhận chứng nhận Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2019

Ông Lê Xuân Tuân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thực phẩm HT tự hào cho biết thêm: “Danh hiệu trên chính là sự tin cậy của các đối tác và đặc biệt là người tiêu dùng đã ưu ái dành cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty HT. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng hơn nữa để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tận tâm nhất để xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của mọi khách hàng gần xa”./.