28/03/2024 lúc 16:33 (GMT+7)
Breaking News

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phái nữ hàng đầu tại Hàn Quốc

VNHN - Đất nước Hàn Quốc, bên cạnh sự cuốn hút của nền văn hóa K-pop và các khu mua sắm sầm uất, ngày càng được biết tới như một trong những cường quốc du lịch y tế toàn cầu. Theo một kết quả khảo sát năm 2017, Hàn Quốc được xếp hạng ba, chỉ sau Mỹ và Đức, trong danh sách các địa điểm du lịch y tế được ưa chuộng nhất. 

VNHN - Đất nước Hàn Quốc, bên cạnh sự cuốn hút của nền văn hóa K-pop và các khu mua sắm sầm uất, ngày càng được biết tới như một trong những cường quốc du lịch y tế toàn cầu. Theo một kết quả khảo sát năm 2017, Hàn Quốc được xếp hạng ba, chỉ sau Mỹ và Đức, trong danh sách các địa điểm du lịch y tế được ưa chuộng nhất. 
Trong các bệnh viện và cơ sở y tế uy tín tại Hàn Quốc, Bệnh viện Phụ nữ Seoul (Seoul Women’s Hospital) được đánh giá cao về chuyên ngành sản và phụ khoa giành cho phái nữ. Được thành lập năm 1993, đến nay Bệnh viện Phụ nữ Seoul có đội ngũ gần 500 bác sỹ và nhân viên y tế dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ phong phú dành cho người dân Hàn Quốc và khách quốc tế, bao gồm điều trị vô sinh và hiếm muộn, sản khoa, nhi khoa, khám và chăm sóc sức khỏe… 

Bệnh viện có tỷ lệ điều trị thành công cao về vô sinh và hiếm muộn

Bệnh viện Phụ nữ Seoul là cơ sở y tế điều trị vô sinh và hiếm muộn có uy tín cao tại Hàn Quốc với tỷ lệ điều trị thành công trong giai đoạn 2014-2017 hơn 47%, trong khi tỷ lệ điều trị thành công của các bệnh viện tại Hàn Quốc là 33%. Bệnh viện đã vận hành Trung tâm chăm sóc bà mẹ và trẻ em hậu sinh sản chất lượng cao, với các dịch vụ phong phú. Đây là những cơ sở để Bệnh viện đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu, bao gồm Chứng nhận bệnh viện thân thiện với trẻ em của UNICEF, giải thưởng Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu về điều trị vô sinh. Bệnh viện đã nhiều lần được Bộ Y tế Hàn Quốc chứng nhận là cơ sở y tế chuyên sâu về sản khoa và phụ khoa của Hàn Quốc. 


Phòng dành riêng cho sản phụ tại Bệnh viện Phụ nữ Seoul

Những năm gần đây, Bệnh viện Phụ nữ Seoul ngày càng thu hút các du  khách quốc tế tới thăm khám bệnh và điều trị. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, sử dụng các thiết bị tân tiến như máy chụp cắt lớp, máy cộng hưởng từ, trung tâm phẫu thuật nội soi… Bệnh viện được chứng nhận là cơ sở y tế thân thiện với bệnh nhân nước ngoài vào các năm 2009 và 2017. Du khách tới Bệnh viện Phụ nữ Seoul được bảo đảm tiếp cận nhanh chóng với các dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu chất lượng cao, tương đương với dịch vụ của các bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc. Trong quá trình khám, bệnh nhân được phát hiện có polyp sẽ được bệnh viện điều trị, cắt bỏ ngay trong ngày và tiếp tục tiến hành các xét nghiệm theo yêu cầu. 


Bệnh viện được công nhận có chất lượng dịch vụ nội soi hàng đầu

Với mong muốn tiếp cận thị trường chăm sóc y tế đầy tiềm năng tại Việt Nam, trong thời gian qua các chuyên gia y tế của Bệnh viện Phụ nữ Seoul đã có nhiều chuyến thăm, làm việc và trao đổi về khả năng hợp tác với các bệnh viện uy tín tại Việt Nam như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông…Hiện Bệnh viện Phụ sản Seoul đang đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng đa dạng và đầy hấp dẫn dành cho các nhóm đối tượng khách hàng tại Việt Nam./.

Thông tin về Bệnh viện Phụ nữ Seoul
•    Thành lập năm 1993
•    Thành lập cơ sở nghiên cứu về phôi và ngăn ngừa ung thư cổ tử cung năm 1999
•    Được Bộ Y tế Hàn Quốc chứng nhận là cơ sở y tế có chức năng cấy tạo phôi năm 2005
•    Được chứng nhận là cơ sở y tế hỗ trợ các trường hợp vô sinh theo dự án quốc gia của Chính phủ Hàn Quốc năm 2006
•    Thành lập Trung tâm quốc tế về sinh sản năm 2010
•    Các danh hiệu và chứng nhận: 
-    Chứng nhận bệnh viện thân thiện với trẻ em của UNICEF (2005)
-    Giải thưởng dịch vụ chăm sóc y tế toàn cầu về sinh sản (2008)
-    Chứng nhận bệnh viện thân thiện với bệnh nhân quốc tế (2009, 2017)
-    Chứng nhận chất lượng cơ sở chăm sóc y tế do Bộ Y tế Hàn Quốc cấp (2013, 2017)
-    Chứng nhận cơ sở y tế chuyên ngành về sản phụ khoa do Bộ Y tế Hàn Quốc cấp (2011, 2015, 2018)
-    Chứng nhận dịch vụ nội soi hàng đầu do Hiệp hội Nội soi Tiêu hóa Hàn Quốc cấp (2017)