19/04/2024 lúc 16:11 (GMT+7)
Breaking News

Đẹp hơn, đẳng cấp hơn tại Korea Leaders

VNHN - Có địa chỉ tại số 93 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1 - Một trong những khu vực hiện đại và sầm uất nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders sở hữu cơ sở hạ tầng đạt chuẩn cùng đội ngũ chuyên gia về thẩm mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng “lột xác”, vẫn là chính mình nhưng đẹp hơn và đẳng cấp hơn.

VNHN - Có địa chỉ tại số 93 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1 - Một trong những khu vực hiện đại và sầm uất nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders sở hữu cơ sở hạ tầng đạt chuẩn cùng đội ngũ chuyên gia về thẩm mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng “lột xác”, vẫn là chính mình nhưng đẹp hơn và đẳng cấp hơn.
Với hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn sang trọng, tiện nghi, thoải mái; hệ thống phòng phẫu thuật và điều trị của các khoa thẩm mỹ được trang bị máy móc thiết bị chuyên dụng, hiện đại và tích hợp hoàn hảo, đảm bảo phẫu thuật an toàn, chuẩn xác và chăm sóc hậu phẫu tốt nhất; thiết bị vô trùng đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Quốc tế, Korea Leaders đã và đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 


Một góc của Viện Thẩm mỹ Korea Leaders

Đối với những tín đồ đam mê làm đẹp thì Korea Leaders hơn cả một địa chỉ mà đó là sự tin tưởng tuyệt đối về thương hiệu và sự uy tín. Bên cạnh việc đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, Korea Leaders còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên rất tận tâm và chuyên nghiệp, đem lại sự tin cậy, thoải mái và thân thiện tuyệt đối cho khách hàng.


Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên trẻ trung, chuyên nghiệp và tận tâm

Hiện tại Korea Leaders đã và đang cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện với 4 khoa thẩm mỹ chính gồm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Nha Khoa Thẩm Mỹ, Da Liễu Thẩm Mỹ và Phụ Khoa Thẩm Mỹ… được giới chuyên môn đánh giá là viện thẩm mỹ tổng hợp nhiều phương diện thẩm mỹ đa dạng thông qua hội chẩn của các Bác sĩ chuyên môn từng lĩnh vực.
Mệnh danh là “khoa chủ lực” của Viện Thẩm mỹ Korea Leaders, Khoa Phẫu Thuật Thẩm mỹ hình thành dưới sự liên kết và hợp tác chiến lược giữa Korea Leaders với Tập đoàn Thẩm mỹ Braun danh tiếng tại Hàn Quốc. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến chăm sóc sắc đẹp bởi đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ từ Braun chính là những “đôi tay vàng” trong kiến tạo sắc đẹp hoàn hảo - Một trong những Bệnh viện uy tín với hơn 15 năm hoạt động không xảy ra bất kì một ca biến chứng. Đây cũng là một trong những tập đoàn thẩm mỹ sở hữu các bí quyết công nghệ và phương pháp kĩ thuật thẩm mỹ được cả thế giới đánh giá cao và công nhận. Đứng đầu trong thẩm mỹ tạo hình, như: tạo mặt V-line chuẩn tỉ lệ vàng, thiết kế dáng mũi phù hợp từng khuôn mặt, nâng ngực an toàn với công nghệ độc quyền…


Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ nam giới tại Korea Leaders

Nha Khoa Thẩm Mỹ cũng là một trong những thế mạnh tại Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders. Được điều hành trực tiếp bởi chuyên gia thiết kế nụ cười đẳng cấp thế giới Bác sĩ Kim Dong Hyun, là Viện trưởng đến từ Nha khoa nổi tiếng Blossom ODS Seoul, Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ chuyên môn nổi trội và độc quyền về Nha khoa thế hệ mới, an toàn, hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất như dán răng sứ Laminate không mài đẹp chuẩn tự nhiên; Chỉnh nha thẩm mỹ; Trồng răng implant công nghệ 3D tiên tiến và chăm sóc răng chuyên biệt cho từng khách hàng…


Các bác sĩ tư vấn về nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng

Tại khoa Da liễu thẩm mỹ, Korea Leaders cung cấp toàn diện về dịch vụ chăm sóc da, được xây dựng quy chuẩn từ quá trình tư vấn chuyên môn, đội ngũ y tế lành nghề cho đến trang thiết bị tân tiến và hiện đại nhất. Mỗi liệu trình chăm sóc và điều trị da đều được thiết kế riêng biệt phù hợp với từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả sau mỗi liệu trình luôn đạt mức tối ưu. Đó cũng là lý do Da liễu thẩm mỹ Korea Leaders được đánh giá cao nhờ kĩ thuật và kinh nghiệm lâm sàng hơn một ngàn ca điều trị da và trẻ hóa da như: tiêm Filler, Hifu V-Lifting, căng bóng da Rejuran Healer, trị mụn với Smooth Line, trị sẹo và lỗ chân lông Scarlet tiên tiến, giảm cân theo công nghệ không xâm lấn… đem đến kết quả hoàn hảo và hài lòng nhất cho từng khách hàng.

 


Làn da hoàn hảo với đội ngũ chuyên gia tại Korea Leaders

Đối với lĩnh vực Phụ Khoa Thẩm Mỹ, Korea Leaders tự hào đem đến các dịch vụ về thăm khám, điều trị và làm đẹp phụ khoa theo mô hình tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, Phụ Khoa Thẩm Mỹ Korea Leaders là đơn vị duy nhất hiện nay sở hữu phòng xét nghiệm hiện đại và công nghệ thẩm mỹ phụ khoa tiên tiến nhất, phục vụ cho quá trình chẩn đoán, điều trị và làm đẹp phụ khoa tiêu chuẩn, giải quyết mọi nan đề khó nói của chị em phụ nữ.


Korea Leaders sở hữu những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

Ông Nguyễn Thành Đuân - Tổng Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders tự hào cho biết: “Trên con đường khẳng định thương hiệu và đẳng cấp quốc tế của mình, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, kĩ thuật. Yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Korea Leaders chính là đội ngũ chuyên gia Y Bác sĩ Viện trưởng nổi tiếng có trình độ tay nghề cao đến từ Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng khi đến với Korea Leaders”.

 

Doanh nhân Nguyễn Thành Đuân - Tổng Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders nhận cúp, chứng nhận tại chương trình “Hào khí doanh nhân Việt Nam” 2019

Doanh nhân Nguyễn Thành Đuân - Tổng Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders 
nhận cúp, chứng nhận tại chương trình “Hào khí doanh nhân Việt Nam” 2019

Với uy tín, chất lượng và đẳng cấp đã được khẳng định, trong khuôn khổ chương trình Hào khí doanh nhân Việt Nam tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 11 vừa qua, thương hiệu Korea Leaders đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019. Doanh nhân Nguyễn Thành Đuân - Tổng Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders cũng được bình chọn là “Gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu” năm 2019. Đây chính là niềm tự hào, vinh dự nhưng cũng là động lực giúp Korea Leaders không ngừng vươn xa trong thời gian tới./.

Mọi chi tiết xin liên hệ Viện Thẩm Mỹ Korea Leaders
Địa chỉ: số 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. 
Hotline: 028.628.56789
Website: korealeader.vn