20/04/2024 lúc 16:16 (GMT+7)
Breaking News

"Đêm trung thu ấm áp" tại Nhà hàng Mekong Taste: Trao hơn 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Hội trăng rằm 2019 tiếp tục mang đến cho các bé thiếu nhi những sân chơi mới, thú vị hơn cùng với đó là 510 phần quà trung thu ( Trong đó 160 phần đã được trao cho các em Trường khuyết tật nhân ái Mỹ Tho sáng ngày 14/9, và 350 phần sẽ được trao cho các bé tại cù lao Thới Sơn theo danh sách đình kèm và 50 phần quà khuyến học gửi tặng đến các em có hoàn cảnh khó khăn.

VNHN -Tối 14/9 vừa qua, Nhà hàng Mekong Taste (Cù lao Thới sơn, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) phối hợp cùng Công ty Sài Gòn Asset, Hội đồng Đội Trung ương Tỉnh Đoàn Tiền Giang, Xã Đoàn Thới Sơn vui mừng tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm 2019" cho gần 500 em thiếu nhi cùng gia đình tham gia vui chơi, múa hát ...

Hơn 400 em thiếu nhi cùng phụ huỳnh tham dự "Đêm hội trăng rằm 2019" tại Nhà hàng Mekong Taste.

Đến tham dự Chương trình, có Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cùng các sở nghành; Ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch VFF, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP. HCM, Đại diện các doanh nghiệp, các Nhà tài trợ và  đặc biệt là sự góp mặt của "Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới" Phan Thị Mơ cùng đến chung vui Hội trăng rằm và tặng quà cho các em thiếu nhi. 

Tiếc mục biểu diễn văn nghệ của các em học sinh.

Hội trăng rằm 2019 tiếp tục mang đến cho các bé thiếu nhi những sân chơi mới, thú vị hơn cùng với đó là 510 phần quà trung thu ( Trong đó 160 phần đã được trao cho các em Trường khuyết tật nhân ái Mỹ Tho sáng ngày 14/9, và 350 phần sẽ được trao cho các bé tại cù lao Thới Sơn theo danh sách đình kèm và 50 phần quà khuyến học gửi tặng đến các em có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà cho các em gồm có: 1 chiếc cặp xinh xắn, có đủ màu cho bé trai và bé gái, chiếc cặp chống gù lưng rất được ưa chuộng trên thị trường, chiếc cặp rất rộng bên trong có tập trắng, bộ dụng cụ học sinh, màu vẽ, đất nặn để giúp cho các bé sử dụng trong quá trình học tại trường rất tiện lợi luôn. Cùng với đó mỗi bé sẽ nhận được 1 thùng sữa tươi ngon lành để bổ sung sức khỏe, trí học minh. Những phần quà rất dễ thương và thiết thực dành cho các bé của chúng ta.

Ông Cao Văn Chóng, đại diện Cho CLB doanh nhân Tiền Giang tại TP. HCM cùng Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là năm thứ 2 Nhà hàng Mekong Taste tổ chức "Vui hội trăng rằm" cho các em, tiếp nối sự thành công và ý nghĩa xã hội của chương trình “Vui Hội Trăng Rằm 2018” Cùng với đó là duy trì sự kết nối cộng đồng giữa các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn với chính quyền địa phương, các ban ngành của TP. Mỹ Tho cùng các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Vui hội trăng rằm 2018 đã trao tặng 250 phần quà đến các bé thiếu nhi tại Cù lao cùng 20 suất học bổng phần quà đến các bé có hoàn cảnh khó khăn với ý chí vươn lên trong học tập cùng những trò chơi vui nhộn..

Chương trình mong muốn tiếp tục mang lại sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho các bé thiếu nhi trên Cù Lao cũng như tiếp sức hỗ trợ cho các bé thiếu nhi khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt có một mùa trung thu mới ý nghĩa vui vẻ ./.

* Một số hình ảnh tại "Đêm hội trăng rằm 2019":

Hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ và động viên các em vượt qua khó khăn, chăm lo học tốt.

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa - Giám đốc Công Ty Sài Gòn Asset, đại diện BTC phát biểu cảm ơn các đơn vị đồng hành và tài trợ cho Chương trình.

Các đại biểu tham dự Đêm hội trăng rằm.

Bà Nguyễn Thị Uyên Trang - Uỷ viên BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Tiền Giang trao quà cho các em.

Tiếc mục múa quạt của các em học sinh trong đêm hội trăng rằm.

Clip: Ông Cao văn Chóng và Hoa hậu Phan Thị Mơ trao quà cho các ông.