17/04/2024 lúc 04:42 (GMT+7)
Breaking News

"Đêm tỏa sáng" cùng HREC với "Giải Golf từ thiện" - Chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam

VNHN - Sau hơn 01 năm thành lập, để kiện toàn bộ máy và chuyên trách hơn trong công tác chăm sóc Hội viên, đẩy mạnh hoạt động của CLB Bất Động Sản TP.HCM, 6 Ban chuyên trách của CLB đã được thành lập với các chức năng và nhiệm vụ cụ thể và cũng đã ra mắt tại sự kiện, bao gồm các Ban: Ban Hội viên, Ban Đầu tư & Phát triển Dự án, Ban Xây dựng & Công nghệ, Ban Pháp lý, Ban Truyền thông Đối ngoại, Ban Golf.

VNHN -Thiết thực các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019); Ngày 3/10 vừa qua, CLB Bất Động Sản TP.HCM (HREC) tổ chức "Giải golf từ thiện" và đêm Gala họp mặt với chủ đề "HREC- ĐÊM TỎA SÁNG" với sự tham dự của gần 300 đại biểu là Hội viên HREC và các doanh nhân, doanh nghiệp khách mời từ các Hiệp hội Doanh nghiệp và CLB Doanh nhân tại TP. Hồ Chí Minh .

Kể từ khi Thủ tướng Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam ban hành Quyết định số 990/QĐ-TTg ngày 20.9.2004 cho phép lấy ngày 13.10 hằng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam, thì CLB Bất Động Sản TP.HCM cũng chọn ngày này để vinh danh các Doanh nhân là Hội viên của CLB, cũng như kết nạp thêm 26 hội viện mới, đưa danh sách hội viên chính thức của HREC là 160 hội viên và đây cũng sẽ là ngày truyền thống tổ chức giải golf.


Đêm Gala cũng là dịp tri ân các hội viên trong năm 2019 đã tích cực đóng góp an sinh xã hội của CLB, thông qua hỗ trợ xây cầu đường nông thôn dành cho khu vực chưa có cầu đường.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HREC cùng các Ủy viên BCH trao Bảng tương trưng tài trợ xây dựng 10 cây cầu cho Đại diện Sở Nông nghiệp & PTNT TP. Hồ Chí Minh.
Cũng tại sự kiện, đại diện Ban Chấp hành CLB đã trao Bảng tượng trưng cho Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn TP.HCM 10 cây cầu trị giá 5 tỷ đồng.

               Ra mắt 6 Ban thuộc HREC để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các Hội viên.
Sau hơn 01 năm thành lập, để kiện toàn bộ máy và chuyên trách hơn trong công tác chăm sóc Hội viên, đẩy mạnh hoạt động của CLB Bất Động Sản TP.HCM, 6 Ban chuyên trách của CLB đã được thành lập với các chức năng và nhiệm vụ cụ thể và cũng đã ra mắt tại sự kiện, bao gồm các Ban: Ban Hội viên, Ban Đầu tư & Phát triển Dự án, Ban Xây dựng & Công nghệ, Ban Pháp lý, Ban Truyền thông Đối ngoại, Ban Golf.

Đêm Gala cũng đã tổ chức sinh nhật cho 17 Hội viên có ngày sinh đặc biệt trong tháng 10 mọi người đã có 1 buổi tối tổ chức sinh nhật vui vẻ và đầy gắn kết.

Đêm 03.10.2019 cũng là dịp nhìn lại chặng đường hoạt động đã qua để cùng thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết, trao cho nhau những cơ hội kết nối giữa Hội viên với nhau và với Đối tác. Phát huy những thành quả đã đạt được, CLB Bất Động Sản TP.HCM tiếp tục phấn đấu là một trong những CLB hàng đầu của cộng đồng Doanh nghiệp lĩnh vực Bất động sản tại TP.HCM trong chặng đường phía trước, đặc biệt là vai trò kết nối, đem đến lợi ích thiết thực nhất cho Hội viên liên kết cùng phát triển ./.

*Một số hình ảnh tại Đêm Gala:

Tiếc mục trình diễn thời trang "Cây nhà lá vườn" do các Doanh nhân Hội viên HREC biểu diễn.

Tiếc mục biểu diễn thời trang theo Phong cách Châu Âu do các Nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn trong Đêm Gala.

Ông Nguyễn Quang Cảnh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn trao Giải cho các Hội viên HREC bốc thăm may mắn chuyến du lịch Hàn Quốc.

Đại diện Lãnh đạo HREC trao Bảng chứng nhận cho các Hội viên mới.

Ông Nguyễn Văn Dưng - Chủ tịch CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP. HCM tặng hoa chúc mừng sự kiện ...

Trao Cup cho các Golf thủ dành chiến thắng trong Buổi sáng 3/10.