20/04/2024 lúc 06:19 (GMT+7)
Breaking News

Đêm nhạc Salsa Night Fever 2019 gây quỹ từ thiện

VNHN - Sự kiện gây quỹ năm 2019 với chủ đề SALSA NIGHT FEVER sẽ được thổi hồn bởi hơi thở của văn hóa Cuba, một quốc gia mang nhiều nét quyến rũ độc đáo, với sự góp mặt của ban nhạc GRUPO COMPAY SEGUNDO – ban nhạc huyền thoại với lịch sử trên 100 năm.

VNHN - Sự kiện gây quỹ năm 2019 với chủ đề SALSA NIGHT FEVER sẽ được thổi hồn bởi hơi thở của văn hóa Cuba, một quốc gia mang nhiều nét quyến rũ độc đáo, với sự góp mặt của ban nhạc GRUPO COMPAY SEGUNDO – ban nhạc huyền thoại với lịch sử trên 100 năm.

Nằm trong chuỗi các sự kiện Văn Hóa - Nghệ Thuật mang tên "PointARTS", vào ngày 30/11/2019 tại Nhà hát Quân đội – Tp. Hồ Chí Minh sẽ là sự kiện đặc sắc không thể bỏ qua của giới hâm mộ điệu vũ salsa và giai điệu Latino quyến rũ lòng người mà còn là hành trình thăng hoa cảm xúc tuyệt vời trong không gian giao lưu nghệ thuật đậm sắc màu văn hóa Cuba.

Tổ chức Phi Chính phủ Poussières de Vie (PdV) được cấp phép hoạt động từ năm 2002 bởi Bộ Ngoại Giao, dưới sự giám sát của Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO), là một trong những tổ chức hoạt động tích cực hướng đến sứ mệnh nghiên cứu và phát triển các dự án giáo dục tại Việt Nam. Trải qua hành trình 17 năm nỗ lực, với nhiều dự án thiết thực, PdV đã trở thành nền tảng thiết yếu và cơ hội quý giá để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thay đổi cuộc đời.

Thông qua các sự kiện gây quỹ cùng sự hỗ trợ từ các cơ quan hữu quan, các tổ chức, tập đoàn đa quốc gia, lãnh đạo doanh nghiệp và những cá nhân có sự ảnh hưởng đến công chúng, PdV đã thiết lập được mạng lưới “gắn kết”, “nhân ái” và “trao cơ hội”, với hơn 1.000 trẻ em và thanh thiếu niên từ độ tuổi mầm non đến 25 tuổi đã được PdV hướng dẫn và định hướng sự nghiệp. Tiếp nối lan tỏa các giá trị cốt lõi và chắp cánh cho những ước mơ, PdV không ngừng ra đời các dự án ươm mầm tài năng, hỗ trợ sáng kiến, trang bị kỹ năng và tạo điều kiện phát triển cho các bạn trẻ tại Việt Nam.

Trải qua nhiều thập kỷ, Grupo Compay Segundo là một biểu tượng văn hóa lớn của đất nước Cuba và nổi tiếng rộng khắp trên toàn thế giới. Sau khi Compay Segundo qua đời vào năm 2003, nhóm được đổi tên thành Grupo Compay Segundo quản lý bởi con trai của ông, Salvador. Ban nhạc được đón nhận và lưu diễn khắp Châu Âu, Mỹ Latinh, Trung Đông, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hoa Kỳ… để mang các nghệ sĩ lớn như: Omara Portuondo, Eliades Ochoa, Charles Aznavour, Teresa Garcia Caturla, Isaac Delgado, Lou Bega… đến gần hơn với người hâm mộ, đặc biệt ca khúc kinh điển “Chan Chan”, bài hát biểu tượng viết bởi Compay và được chơi bởi mọi ban nhạc thuộc mọi thể loại.

Tại sự kiện Salsa Night Fever 2019, Grupo Compay Segundo mong muốn sưởi ấm trái tim các khán giả Việt Nam bằng các tiết mục văn hóa âm nhạc Cuba đương đại với niềm đam mê và năng lượng vô hạn, thông qua đó, ban nhạc cũng kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho thanh thiếu niên – những thế hệ kiến tạo tương lai mới, đây là thông điệp mà họ đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn “Chan Chan Tour” của mình tại các nước Châu Á.

Thông tin về PdV:
Thông tin về sự kiện Concert:
https://www.facebook.com/events/2524108351013487/
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Đăng ký mua vé và tham gia đồng hành
Patick Désir (Mr.) |  Phone: 028 351 176027 |  Email: [email protected]
Maisie Bui (Mrs.) |  Phone: 0906 86 1931  |  Email: [email protected]
Benedicte Gutton (Mrs.) | Phone: 0906 819 693   |  Mail: [email protected]