25/04/2024 lúc 14:49 (GMT+7)
Breaking News

Đệm gối thông minh Hapiso -  Thương hiệu được các bà mẹ tin dùng

Dù mới được thành lập vào tháng 3/2020, thời điểm dịch bệnh dần có mặt tại Việt Nam. Chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng đều bị các mẹ bỉm sữa cân nhắc nhắc, tính toán sao cho phù hợp với kinh tế gia đình. Nhưng các dòng sản phẩm của Hapiso luôn được đón nhận và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đệm gối thông minh cho trẻ sơ sinh.

Dù mới được thành lập vào tháng 3/2020, thời điểm dịch bệnh dần có mặt tại Việt Nam. Chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng đều bị các mẹ bỉm sữa cân nhắc nhắc, tính toán sao cho phù hợp với kinh tế gia đình. Nhưng các dòng sản phẩm của Hapiso luôn được đón nhận và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đệm gối thông minh cho trẻ sơ sinh.

Đệm gối thông minh Hapiso được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng

Đến thăm trụ sở Hapiso tại 47 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội, đoàn phóng viên được chị Vũ Minh Tâm – giám đốc doanh nghiệp tiếp đón nồng hậu. Chia sẻ về câu chuyện tạo ra thương hiệu Hapiso, chị Tâm cho biết: “Ý tưởng khởi nghiệp của tôi bắt đầu vào năm 2015 khi có bé đầu lòng. Khi đó tôi mới thực sự cảm nhận được sự vất vả, những áp lực của các ba mẹ khi chăm bé sơ sinh. Đặc biệt là các mẹ bỉm sữa sau khi trải qua cuộc sinh nở, sức khoẻ rất yếu cần thời gian nghỉ ngơi phục hồi nhưng các bé thì cũng rất cần mẹ chăm sóc. Lúc đó tôi đã bắt đầu tìm hiểu về các loại đệm gối thông minh hỗ trợ chăm con, tuy nhiên tôi thấy hầu hết là các sản phẩm do nước ngoài sản xuất, giá thành cao, ít mẫu mã lựa chọn, muốn mua cũng rất khó khăn.” 

Nhà sáng lập Vũ Minh Tâm bên dòng sản phẩm “con cưng” của mình

Chị nói tiếp: “Vì trước đây cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may mặc nên tôi đã bắt đầu nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm đệm gối thông minh khác nhau như đệm ôm ngủ thông minh, đệm sofa chống trào ngược, gối tập ngồi đa năng, gối quây bảo vệ bé, gối chống lật cho bé,…. Rất may mắn là các sản phẩm đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình và đóng góp ý kiến để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.” Cứ như vậy, đến năm 2020 thương hiệu Hapiso được ra đời và quy mô sản xuất lơn hơn, cùng với đó là sự phát triển dạng thêm các chủng loại khác nhau, đưa các sản phẩm giúp chăm sóc mẹ và bé đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Một số sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Hapiso

Sản phẩm của Hapiso tập trung vào hỗ trợ ba mẹ chăm sóc bé một cách dễ dàng và vui vẻ từ đó giúp ba mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau sinh. Các sản phẩm của Hapiso chú trọng đến sự an toàn, đa năng, chất liệu mềm mát phù hợp với khí hậu Việt Nam. Bông và vải đều được kiểm nghiệm chất lượng đảm bảo an toàn cho các bé từ 0 – 36 tháng. Các sản phẩm của Hapiso dành cho mẹ và bé đa năng, tiện ích, dễ dàng sử dụng .Chất liệu vải mềm mát đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam, đem lại cảm giác dễ chịu cho bé trong cả 4 mùa. Đặc biệt các sản phẩm Hapiso đều có giá thành hợp lý để đại đa số các gia đình Việt đều có thể mua và sử dụng.

Sản phẩm của Hapiso thân thiện và an toàn với sự nhạy cảm của trẻ nhỏ

Khách hàng chính của Hapiso là các ba mẹ sắp sinh hoặc đang có con từ sơ sinh đến 5 tuổi. Đến với Hapiso khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các loại đệm gối phù hợp với độ tuổi của bé cũng như nhu cầu của ba mẹ. Đặc biệt còn được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn, chương trình hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Thương hiệu Hapiso đã được vinh danh là “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt” năm 2021.

Chị Vũ Minh Tâm – nhà sáng lập Hapiso tại buổi lễ vinh danh

Trong thời gian tới, Hapiso sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mà, hướng đến phát triển các chi nhánh, đại lý trên toàn quốc để đem sản phẩm đến gần hơn các gia đình Việt./.