20/04/2024 lúc 20:52 (GMT+7)
Breaking News

DataBrain - Cố vấn chiến lược tin cậy của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số

VNHN - Trong thời đại công nghệ bùng nổ và phát triển từng ngày như hiện nay, việc quản lý, phân tích dữ liệu đặc biệt là áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí với độ chính xác cao, đồng thời cũng tương tác với khách hàng tốt hơn. Với sứ mệnh đó, DataBrain ra đời và ngay lập tức đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp.

VNHN - Trong thời đại công nghệ bùng nổ và phát triển từng ngày như hiện nay, việc quản lý, phân tích dữ liệu đặc biệt là áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí với độ chính xác cao, đồng thời cũng tương tác với khách hàng tốt hơn. Với sứ mệnh đó, DataBrain ra đời và ngay lập tức đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp.
CEO DataBrain - anh Lê Duy Nghiêm cho biết: “Trong thời điểm cuộc cách mạng công nghệ bùng nổ như hiện nay, nếu chỉ kinh doanh thuần túy theo truyền thống mà không biết áp dụng các thế mạnh của công nghệ thông tin thì không thể bắt kịp xu hướng và chuyển động của kinh tế số. Chính vì thế, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển DataBrain ngoài việc hỗ trợ các doanh nghiệp thì còn hướng tới một mục tiêu cao nhất là thúc đẩy sự phát triển bền vững của các thương hiệu Việt Nam”.

Chân dung CEO của DataBrain - doanh nhân Lê Duy Nghiêm

Với ba lĩnh vực chính gồm: phân tích dữ liệu và dự báo; Tiếp thị số và CRM cùng các giải pháp nhận diện khuôn mặt FacePass, DataBrain được mệnh danh là “phù thủy dữ liệu” khi cung cấp các sản phẩm dữ liệu và phân tích dữ liệu một cách chính xác. Đồng thời cung cấp các sản phẩm, dịch vụ áp dụng trí tuệ nhân tạo giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn về số liệu vận hành; dự báo doanh số chính xác hơn, thấu hiểu khách hàng và tương tác với khách hàng tốt hơn.

Hội nghị giới thiệu sản phẩm FacePass của DataBrain

Để làm được điều đó, CEO Lê Duy Nghiêm đã áp dụng các kiến thức về công nghệ thông tin và thương mại; cùng với kinh nghiệm 15 năm về tiếp thị, công nghệ kỹ thuật số và dữ liệu tại các tập đoàn lớn của nước ngoài nên ngay từ khi ra đời, DataBrain đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đối với ngành khoa học dữ liệu vốn đang có nhu cầu tăng rất cao trong khi nguồn cung lại rất ít ỏi.
Qua trao đổi chúng tôi cũng được biết thêm, CEO Lê Duy Nghiêm đã từng giữ các chức vụ quản lý và quản lý cấp cao tại các tập đoàn nước ngoài như Unilever, Friesland Campina và Kimberly Clark như: Giám đốc Truyền thông đa phương tiện và Kỹ thuật số; Giám đốc nhãn hàng Friso; Quản lý cao cấp nhãn hàng Cô gái Hà Lan; Quản lý nhãn hàng Vim. Đặc biệt, doanh nhân Lê Duy Nghiêm đã từng được Google công nhận với Nghiên cứu điển hình về Think With Google và Kỹ thuật số, Truyền thông và ngành Marketing và giải Vàng Tiếp thị hiệu quả Châu Á AME năm 2010.

CEO Lê Duy Nghiêm giới thiệu sản phẩm FacePass tới các đối tác

Vào tháng 12/2019 vừa qua, có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm FacePass, chúng tôi đã chứng kiến có tới hàng trăm đối tác, khách hàng là các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đang rất quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ mới này. Sở hữu một đội ngũ bao gồm các chuyên gia tài năng giàu kinh nghiệm có nhiều thành quả trong lĩnh vực chuyên môn cho nên mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của DataBrain đều được giải đáp và hỗ trợ, tư vấn một cách khoa học nhưng hết sức dễ hiểu.

Đội ngũ nhân viên của DataBrain tư vấn cho khách hàng

CEO Lê Duy Nghiêm cũng tâm sự thêm: khi mới thành lập, công ty cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác. Thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, các sản phẩm áp dụng công nghệ với độ tin cậy cao đã thể hiện được tính ứng dụng trong thực tiễn kinh doanh, hữu ích, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Chính vì thế ngày càng có nhiều khách hàng, đối tác đã hợp tác và tín nhiệm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của DataBrain.

CEO Lê Duy Nghiêm cùng đội ngũ chủ chốt công ty DataBrain

Có thể khẳng định rằng, trước sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp luôn có xu hướng đi tiên phong trong bất cứ quyết định kinh doanh nào. Thế nhưng mọi quyết định về đường hướng, chiến lược đều cần có những công cụ quản lý, phân tích tinh tế của công nghệ, như thế mới giúp hạn chế rủi ro từ những quyết định dựa vào trực giác. Chính vì thế, các sản phẩm, dịch vụ của DataBrain thật sự rất cần thiết, xứng đáng là người quản lý và tư vấn thông minh cho mọi doanh nghiệp, doanh nhân trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay./.