20/04/2024 lúc 20:41 (GMT+7)
Breaking News

Danh ca Hương Lan sắp tái ngộ khán giả Việt

VNHNO - Tối ngày 23/9, danh ca Hương Lan sẽ tái ngộ khán giả trong đêm nhạc “Chiều mưa biên giới” tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần hiếm hoi của ca sĩ "Sa mưa giông" về nước cùng chồng để tổ chức mini show.

VNHNO - Tối ngày 23/9, danh ca Hương Lan sẽ tái ngộ khán giả trong đêm nhạc “Chiều mưa biên giới” tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần hiếm hoi của ca sĩ "Sa mưa giông" về nước cùng chồng để tổ chức mini show.

Về nước lần này với mong ước được hát, được phục vụ nghệ thuật trên chính quê hương của mình, nữ danh ca sẽ mang đến nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của mình trong đêm nhạc sắp tới tại phòng trà We.

Hương Lan sẽ tổ chức đêm nhạc ôn lại kỉ niệm cùng khán giả quê nhà. Ảnh: Internet.

Giọng ca của nữ ca sĩ đã trở thành "Giọng ca bất hủ" của nhạc Việt. Ảnh: Internet.

Lần này Hương Lan sẽ cùng về với chồng là ông Quốc Toản- một kỹ sư hàng không, đây là cơ hội rất hiếm hoi cả hai cùng sắp xếp được lịnh trình để về dâng hương Tổ nghiệp. Trong đêm nhạc lần này, nữ ca sĩ sẽ ôn lại kỉ niệm cùng khán giả với loạt ca khúc sống mãi cùng năm tháng: “Đêm không ngủ”, “Đêm tâm sự”, “Biển tình”, “Chiều mưa biên giới”…

Hương Lan và ông xã thứ 2 sau hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Chí Tâm. Ảnh: Internet.

Ngoài ra trong dịp này nữ ca sĩ sẽ biên tập lại DVD liveshow “Một đời trên sân khấu” dự kiến phát hành vào tháng 11 tới. Mặc dù đã ở ngưỡng 62 tuổi nhưng cuộc đời Hương Lan vẫn luôn cống hiến cho nghệ thuật chưa một giây phút nghỉ ngơi. Các sân khấu hải ngoại là nơi lui tới rất quen thuộc của nữ ca sĩ Ai ra xứ Huế. Xa quê hương từ nhỏ nhưng niềm đam mê nghệ thuật và dòng âm nhạc trữ tình quê hương đã nuôi dưỡng tâm hồn nữ ca sĩ suốt bao nhiêu năm lưu lại nơi “đất khách”.

Hương Lan không chỉ rất nổi tiếng ở hải ngoại mà trong nước cũng có một lượng khán giả đông đảo “mê” dòng nhạc của danh ca này, dòng nhạc đặc trưng là trữ tình, cải lương và tình ca quê hương. Từ năm 1996, Hương Lan đã được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam, kể từ đó chị về nước tổ chức các buổi nhạc, liveshow tại quê nhà.

Cách đây 9 năm, Hương Lan tổ chức liveshow đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Ơn đời một khúc danh ca” và nhận được sự yêu thích, ủng hộ đông đảo từ khán giả. Tuy tuổi đã cao nhưng tiếng hát của Hương Lan đã trở thành huyền thoại và với nhiều người thì giọng ca này mãi sống trong thanh xuân của những người nghe nhạc./.