29/03/2024 lúc 18:14 (GMT+7)
Breaking News

Đàm Vĩnh Hưng buồn và chạnh lòng vì đường hoa Nguyễn Huệ 'cạn ý tưởng'

VNHN-Đàm Vĩnh Hưng là người yêu cái đẹp nên anh rất háo hức chờ chiêm ngưỡng đường hoa Nguyễn Huệ mỗi năm nhưng đổi lại là sự thất vọng.

VNHN-Đàm Vĩnh Hưng là người yêu cái đẹp nên anh rất háo hức chờ chiêm ngưỡng đường hoa Nguyễn Huệ mỗi năm nhưng đổi lại là sự thất vọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ cảm nghĩ về đường hoa Nguyễn Huệ năm 2019.

Theo nam ca sĩ, "đường hoa Nguyễn Huệ là một nét văn hoá rất riêng của Sài gòn, một sự kiện được người dân thành phố cũng như các du khách trong và ngoài nước chờ đón nhiều nhất cứ mỗi độ xuân về trong suốt mấy chục năm nay". Vì thế, năm nào anh cũng dành thời gian ra xem và "tiếp tục đặt kì vọng cho năm tới sau khi xem xong".

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thất vọng với đường hoa Nguyễn Huệ năm nay

"Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ cảm nghĩ về đường hoa năm nay: "Không dám chê! Nhưng chỉ mong nhìn thấy sự đột phá, thay đổi mà thôi, nhưng mà mong hoài cũng rứa! Bây giờ, người ta ra nước ngoài đã nhìn thấy quá nhiều những sự kiện, lễ hội... Hoặc có thể nhìn qua phim ảnh, mạng lưới truyền thông... Những gì đẹp nhất và khiến người dân phải: "Wowww!"

Năm nào cũng là các ụ hoa, các bồn hoa, mô hình.... chấm hết !

Hic! Hơi buồn và chạnh lòng.

Ý tưởng cạn thế bạn ơi??????"

Nhiều cư dân mạng đồng tình với ý kiến của nam ca sĩ

Kết thúc dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng còn đặt giả thiết thú vị rằng, nếu đường hoa Nguễn Huệ được giao cho anh hoặc đạo diễn Trần Vi Mỹ đảm nhận hẳn sẽ vô cùng ngoạn mục. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng.

nld.com.vn