20/04/2024 lúc 14:44 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Nông: Vụ xe cháy chết người, bắt khẩn cấp Bí thư Đảng ủy xã

VNHN - Chiều 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận vừa bắt khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, để làm rõ xác người chết cháy trong xe bán tải BKS 51C-715.70.

VNHN - Chiều 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận vừa bắt khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, để làm rõ xác người chết cháy trong xe bán tải BKS 51C-715.70.

Chiều nay ngày 10-5, hàng trăm người dân đã đổ về gần khu vực nhà ông Đỗ Văn Minh để theo dõi sự việc cơ quan chức năng khám xét nhà.

Những ngày qua, Công an tỉnh Đắk Nông đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định vụ cháy xe này có dấu hiệu của một vụ án mạng, giết người rồi dựng hiện trường giả.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc, điều tra. Liên tục trong những ngày qua, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đắk Nông đã xác định được người có liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng này là ông Đỗ Văn Minh. Ngày 10-5, các trinh sát đã bắt giữ ông Đỗ Văn Minh khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước.

Nhiều ngày qua, dư luận vẫn nghi ngờ thi thể chết cháy trong xe ôtô tải là ông Đỗ Văn Minh. Nay ông Minh bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ khiến mọi người ngỡ ngàng.

Hay thông tin, ông Đỗ Văn Minh bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước. Chiều nay ngày 10-5, hàng trăm người dân đã đổ về gần khu vực nhà ông Đỗ Văn Minh để theo dõi sự việc. Lực lượng chức năng đã huy động hàng chục người tới bảo vệ hiện trường, không cho người dân hiếu kỳ làm ảnh hưởng tới công tác điều tra.

Cũng trong chiều nay 10-5, Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo mời các cơ quan thông tấn báo chí tham dự buổi họp báo vào sáng 11-5 để thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ phát hiện chiếc xe bán tải cháy trên Quốc lộ 28, bên trong chứa 1 thi thể.

"Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức họp báo nhằm cung cấp thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ án giết người, tạo hiện trường giả, xảy ra ngày 4-5-2020 tại huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông".