19/04/2024 lúc 10:37 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh uỷ chúc Tết, tặng quà Bộ đội Biên Phòng

Ngày 19-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đoàn công tác tỉnh Đắk Lắk do Bí thư Tỉnh uỷ Bùi Văn Cường dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết các đồn Biên phòng giáp ranh biên giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Ngày 19-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đoàn công tác tỉnh Đắk Lắk do Bí thư Tỉnh uỷ Bùi Văn Cường dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết các đồn Biên phòng giáp ranh biên giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (tại Tp Buôn Ma Thuột), các đồn Biên phòng: đồn 735, đồn 737, đồn 739, đoàn 741, và đoàn Kinh tế Quốc phòng 737.

Qua chuyến thăm, đoàn đã được chỉ huy các đồn báo cáo nhanh về tình thực hiện nhiệm vụ trong năm. Đồng thời công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho các cán bộ chiến sĩ, nhân dân đang quên mình thực nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia.

Đồng chí Bùi Văn Cường thăm và làm việc tại Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu trong chuyến thăm, Bí thư Bùi Văn Cường gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia. Đồng thời ghi nhận công lao to lớn mà các cán bộ, chiến sĩ đã đạt được trong năm 2020, tuy nhiên vẫn phải cần nâng cao tinh thần cảnh giác bởi các loại tội phạm thường gia tăng trong dịp Tết Nguyên đán, nhất là các vụ vận chuyển các loại pháo nổ, vượt biên trái phép.

Đoàn công tác tặng quà Bộ đội Biên Phòng

“Rất mong năm 2021 các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tinh thần chung là phải đảm bảo an ninh biên giới, phòng chống Covid-19, tổ chức cho các cán bộ chiến sĩ vui Tết vui tươi tiết kiệm an toàn. Tăng cường quan hệ với cấp uỷ chính quyền các địa phương để xây dựng thế trận Biên phòng toàn dân” ông Cường mong muốn.

Hơn hết phải quan tâm đến người dân quanh khu vực để bà con có một các Tết đầm ấm, yên vui và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, cũng không quên nhiệm vụ chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Bí thư Bùi Văn Cường cùng đoàn đã tặng các phần quà và gửi lời chúc Tết tới gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các đồn có một cái tết thật đầm ấm, yên vui, lành mạnh và tiết kiệm.