28/03/2024 lúc 19:26 (GMT+7)
Breaking News

Đại sứ Việt Nam tại Lào tới động viên đội tuyển quốc gia

VNHN - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào ông Nguyễn Bá Hùng đã tặng món quà giá trị 4.000 USD cho đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2018.

VNHN - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào ông Nguyễn Bá Hùng đã tặng món quà giá trị 4.000 USD cho đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2018.

Buổi gặp gỡ của Đại sứ Nguyễn Bá Hùng với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam diễn ra vào buổi trưa 6/11. Cùng đi với Đại sứ còn có các cán bộ của Đại sứ quán, đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Lào và đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp của Việt Nam tại nước bạn.

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng tới thăm và động viên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tại buổi gặp, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã bày tỏ niềm vui và sự tự hào trước những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích tại VCK U23 châu Á và Asiad 18 dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo.

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng nhận cờ và áo lưu niệm của đội tuyển gửi tặng

Theo Đại sứ, cộng đồng người Việt Nam tại Lào rất phấn khởi khi biết tin đội tuyển tới Lào thi đấu và háo hức được truyền lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Đại sứ Nguyễn Bá Hùng cũng cho biết một lượng cổ động viên lớn sẽ từ Việt Nam sang Lào trong vài ngày tới đây, Đại sứ hy vọng với lượng fan đông đảo các cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu tốt trong trận sắp tới.

Cũng nhân dịp này, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng thay mặt Đại sứ quán và các đơn vị tặng quà 4.000 USD nhằm khích lệ động viên tinh thần các tuyển thủ trước trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018.

Đại sứ và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển Việt Nam

Đại diện lãnh đạo VFF tiếp Đại sứ và các đơn vị, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã thay mặt toàn bộ đội tuyển cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đại sứ quán và các cơ quan Việt Nam tại Lào dành cho đội tuyển.  Ông Tuấn cho biết toàn đội đang nỗ lực luyện tập và quyết tâm giành kết quả tốt trong trận đấu ra quân sắp tới./.

Theo Qdnd.vn