29/03/2024 lúc 21:51 (GMT+7)
Breaking News

Đại sứ Lào thăm và làm việc tại Lâm Đồng

Trong ba ngày từ 07/01 – 10/01, Đại sứ Sengphet Houng Boung Nuang – Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cùng phu nhân và đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Lâm Đồng.

Trong ba ngày từ 07/01 – 10/01, Đại sứ Sengphet Houng Boung Nuang – Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cùng phu nhân và đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Lâm Đồng.

Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cùng lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, cùng đại diện các đơn vị có liên quan của tỉnh đón tiếp Đại sứ Lào cùng phu nhân và đoàn công tác.

Đại sứ Sengphet Houng Boung Nuang tặng quà cho UBND tỉnh Lâm Đồng.

Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết trong năm nay, Lâm Đồng sẽ cử một đoàn cán bộ sang 2 tỉnh này để đánh giá sự hợp tác trong giai đoạn 2015-2020 vừa qua, đưa ra phương hướng hợp tác mới trong giai đoạn sắp đến. Riêng trong năm 2021, Lâm Đồng sẽ hỗ trợ 2 tỉnh Chămpa Săk và Bôly Khămxay phát triển du lịch canh nông.

Ngài Đại sứ cùng phu nhân và phái đoàn chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng.

Đại sứ Sengphet Houng Boung Nuang cũng thay mặt chính phủ Lào gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và người dân Lâm Đồng về sự hợp tác này và Ngài Đại sứ mong muốn đất nước Lào đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Lâm Đồng nhiều hơn trong các lĩnh vực Lâm Đồng có thế mạnh như giáo dục – đào tạo đại học, du lịch và nông nghiệp công nghệ cao. Ông cũng mong muốn Lâm Đồng mở rộng sự hợp tác từ 2 tỉnh Chămpa Săk và Bôly Khămxay hiện nay sang nhiều tỉnh khác hơn nữa, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển du lịch. Ngài cũng mong tỉnh Lâm Đồng, Trường Đại học Đà Lạt tiếp tục nhận du học sinh Lào qua đây học tập.