29/03/2024 lúc 04:34 (GMT+7)
Breaking News

Đại sứ CH Azerbaijan thăm và làm việc với Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý

VNHN - Chiều ngày 9/2/2017, Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam Anar Imanov đã đến thăm Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

VNHN - Chiều ngày 9/2/2017, Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam Anar Imanov đã đến thăm Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

 

PGS.TS Phạm Hữu Tiến - Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý đã trân trọng giới thiệu với Đại sứ về các hoạt động của Viện từ khi thành lập đến nay trên các lĩnh vực chính sách, pháp luật và quản lý thông qua việc nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực, báo chí xuất bản, tuyên truyền phổ biến kiến thức, tổ chức sự kiện, hợp tác quốc tế, xây dựng tổ chức Viện đồng thời đánh giá cao sự hợp tác của Viện và Đại sứ quán Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam, đặc biệt là sự giúp đỡ của Đại sứ Anar Imanov đối với Viện và đối với Trung tâm Nghiên cứu lịch sử - văn hóa Azerbaijan trực thuộc Viện; mong muốn quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý với Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam tiếp tục phát triển và đi vào chiều sâu.

Buổi làm việc đã diễn ra trong tình cảm ấm áp hữu nghị 

Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Nhà báo Đoàn Mạnh Phương đã giới thiệu với Đại sứ về hoạt động truyền thông trong những năm tới của Viện thông qua các hoạt động xuất bản báo chí mà cụ thể là 3 loại hình truyền thông là tạp chí in, tạp chí điện tử và trang thông tin điện tử của Viện với tên miền chinhsachvaphattrien.vn cùng với các dự án xuất bản. Phó Viện trưởng Đoàn Mạnh Phương cho biết: Cả trước mắt lẫn lâu dài trên các loại hình truyền thông báo chí xuất bản của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý sẽ dành dung lượng nhất định để đăng tải tin bài giới thiệu về đất nước và con người Azerbaijan cũng như các hoạt động hợp tác giữa Viện và Đại sứ quán Azerbaijan đồng thời mong muốn Đại sứ Anar Imanov tiếp tục dành sự quan tâm giúp đỡ để hoạt động truyền thông của Viện đóng góp nhiều hơn nữa vào việc phát triển quan hệ Việt Nam - Azerbaijan nói chung, quan hệ giữa Viện và Đại sứ quán Azerbaijan nói riêng. Cụ thể là mong muốn sự hợp tác và giúp đỡ của Đại sứ tới các công trình xuất bản về Đất và Người Azerbaijan; Những kỷ niệm sâu sắc của các thế hệ lưu học sinh Việt Nam với đất nước Azerbaijan; Giới thiệu đất nước và con người Việt Nam xuất bản tại Azerbaijan; các ấn phẩm chuyên đề đặc biệt phục vụ tuyên truyền cho Hội nghị giao lưu hợp tác Việt Nam - Azerbaijan được tổ chức tại Vũng Tàu vào tháng 9 tới.

Đại diện Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý trao tặng ấn phẩm cho Đại Sứ

Đại sứ Anar Imanov bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả hoạt động của Viện trong thời gian qua và đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Viện và Đại sứ quán Azerbaijan, đã góp phần củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị giữa hai nước nói chung và giữa Viện và Đại sứ quán nói riêng. Ngài Đại sứ cũng khẳng định sự quan tâm và sẵn sàng hợp tác giúp đỡ trong lĩnh vực báo chí xuất bản mà Viện đã và đang ấp ủ thực hiện. Ngài Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền đã bày tỏ ấn tượng  tốt đẹp về trụ sở làm việc của Viện và kỳ vọng năm 2017 và những năm sắp tới sẽ là thời gian in đậm những dấu ấn phát triển của Viện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động mà đặc biệt là hoạt động nghiên cứu khoa học và truyền thông.

Đại sứ Anar Imanov cũng đã dành thời gian giới thiệu về các lĩnh vực có nhiều tiềm năng hợp tác và mong muốn Viện và Đại sứ quán Azerbaijan sẽ tiếp xúc và hợp tác cụ thể với nhau nhiều hơn nữa để có thể khai thác các tiềm năng này.

Đại sứ Anar Imanov đã đi thăm nơi làm việc của Viện và chụp ảnh lưu niệm với anh chị em trong Viện. Chuyến thăm đầu xuân mới của Ngài Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước Cộng hòa Azerbaijan đã để lại những dư vị ấm áp, tin cậy, hứa hẹn những thành quả thiết thực từ mối quan hệ hữu nghị đáng trân trọng này.