16/04/2024 lúc 14:44 (GMT+7)
Breaking News

Đại học Văn hóa Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ

Vừa qua, tại nhà văn hóa - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2019 – 2020. Theo đó, buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS Phạm Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS Đinh Công Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường; Thạc sĩ Trương Đại Lượng – Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý Khoa học và HTQT cùng đông đủ thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân văn hóa.

Vừa qua, tại nhà văn hóa - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2019 – 2020. Theo đó, buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS Phạm Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đinh Công Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường; Thạc sĩ Trương Đại Lượng – Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý Khoa học và HTQT cùng đông đủ thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân văn hóa.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là với các bạn sinh viên chuẩn bị bước qua khỏi ngưỡng cửa đại học tới chân trời mới. Lễ bế giảng là thời khắc để các bạn tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến sĩ có cơ hội nhìn lại chặng đường mình đã đi qua. Cùng với đó là những giây phút đáng quý, cơ hội để hồi tưởng lại chính mình với biết bao cảm xúc vui buồn khó tả. Và chắc chắn, thời khắc cầm tấm bằng trên tay là thời khắc các bạn nhận ra và tự nhắc nhở với bản thân mình về hai từ mang tên “trách nhiệm”.

Có lẽ vì những ý nghĩa đặc biệt quan trọng đó nên buổi lễ tốt nghiệp vừa qua tại Đại học Văn hóa Hà Nội cũng vinh hạnh có sự xuất hiện của nhiều bậc phụ huynh, bạn bè, người thân của các bạn tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến sĩ. Chắc rằng, ai cũng muốn lưu lại thời khắc quan trọng với con em, bạn bè, người thân mình trong ngày lễ đặc biệt này.

Theo đó, buổi lễ tốt nghiệp mở đầu với phần báo cáo công tác đào tạo nhà trường qua các quyết định sinh viên tốt nghiệp. Cụ thể, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp cho 7 tiến sĩ, 113 thạc sĩ và 564 cử nhân văn hóa năm học 2019 – 2020.

 

Đồng chí Phạm Thị Thu Hương – PGS.TS, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân – Những người đã đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Thu Hương – PGS.TS, Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng sự thành công của các tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến sĩ. Đồng thời khẳng định: “Đây không chỉ là niềm vinh dự của bản thân, gia đình, cơ quan công tác mà còn là niềm vinh dự của cả trường Đại học Văn hóa Hà Nội”. Cùng với đó, Đ/c Phạm Thị Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân đã luôn chia sẻ, hỗ trợ để đạt được những kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay.

Ngay sau phát biểu đầy tình cảm, chân thành và ý nghĩa của Hiệu trưởng là phần trao bằng tốt nghiệp cho một số tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến  sĩ – Những người đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Thay mặt cho 564 sinh viên tốt nghiệp năm học 2019 - 2020, tân cử nhân - Thủ khoa Chu Phương Thảo, sinh viên ngành văn hóa học đã có lời phát biểu tri ân công lao to lớn của tập thể lãnh đạo Nhà trường, thầy cô giáo đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các em hoàn thành khóa học và đạt được những những kết quả như mong đợi. Là những tân cử nhân văn hóa, các em sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc rèn luyện phẩm chất, nhân cách, chuyên môn và phát triển khả năng sáng tạo,… để xứng đáng trở thành niềm tự hào của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Lễ bế giảng và trao bằng  tốt nghiệp năm học 2019-2020 tại Đại học Văn hoá Hà Nội khép lại với phần trao giấy khen và kỷ niệm chương cho các Thủ khoa cấp trường của TS. Đinh Công Tuấn – Phó hiệu trưởng Nhà trường. 

TS. Đinh Công Tuấn – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội trao giấy khen và kỷ niệm chương cho các Thủ khoa đầu ra

Lễ trao bằng đã thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.

Tin rằng, sau đây, với nền tảng kiến thức vững chắc, gần 700 tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến sĩ của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội sẽ có nhiều đóng góp trong lĩnh vực văn hóa nói riêng. Từ đó, góp phần đưa tên tuổi của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội ngày càng được nhiều người biết đến. Và chắc chắn, sự thành công của các bạn tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến sĩ sẽ là món quà quý giá nhất gửi tặng công ơn của các thầy cô giáo – Những người lái đò thầm lặng. Điều này cũng giống như phát biểu đầy tình cảm của Đ/c Phạm Thị Thu Hương trong buổi lễ: “Nhà trường và các thầy cô giáo sẽ luôn dõi theo các em”.  

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Ban giám hiệu Trường Đại học Văn hóa Hà Nội chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

Một số bạn tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm với TS. Đinh Công Tuấn – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Các bạn tân cử nhân Khoa Viết văn – Báo chí chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo trong khoa

 

Các bạn tân cử nhân chụp ảnh cùng bạn bè và người thân sau buổi lễ