28/03/2024 lúc 20:15 (GMT+7)
Breaking News

Đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê xuất sắc lọt vào Top 5

VNHN - Vượt qua 92 bông hoa xinh đẹp của các nước, người đẹp Catriona Gray người Philippines đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe), đại diện Việt Nam H’Hen Niê được xướng tên trong Top 5 chung cuộc.

VNHN - Vượt qua 92 bông hoa xinh đẹp của các nước, người đẹp Catriona Gray người Philippines đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe), đại diện Việt Nam H'Hen Niê được xướng tên trong Top 5 chung cuộc.

Sáng nay 17/12, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã diễn ra tại Impact Arena, Bangkok, Thái Lan. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 người đẹp đến từ các nước: Puerto Rico, Việt Nam, Philippines, Nam Phi và Venezuela. Ảnh: Reuters

Trong phần thi ứng xử, mỗi thí sinh trong Top 5 có 30 giây để trả lời phần thi.

3 người đẹp Philippines, Nam Phi và Venezuela có cùng câu hỏi chung là: "Bài học quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn là gì? Bạn đã vận dụng nó thế nào trong thời gian tham gia Miss Universe?". Cả 3 cô gái đều tự tin đưa ra câu trả lời của mình. 

Top 3 người đẹp Philippines, Nam Phi và Venezuela

Với đại diện Việt Nam H'Hen Niê, với câu hỏi trong Top 5: "Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa hay không?". H'Hen trả lời ngắn gọn rằng phong trào này không hề đi quá xa. Cô khẳng định: "Mỗi con người đều có quyền tự do và được bảo vệ trong cuộc sống, nhất là phụ nữ".

H'Hen Niê tỏa sáng trong đêm thi Chung kết

Đây là lần đầu tiên một thí sinh Việt Nam được xướng tên vào Top 5 trong lịch sử Miss Universe. Trước đó, năm 2008, Hoa hậu Thuỳ Lâm lọt vào Top 15 khi cuộc thi được tổ chức ở Việt Nam.

Xuất sắc từ những vòng thi đầu, người đẹp 24 tuổi Catriona Gray đã giành vương miện Miss Universe lần thứ 67. Đại diện Nam Phi Tamaryn Greeen đạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Miss Venezuela Sthefany Gutierrez./.