25/04/2024 lúc 13:03 (GMT+7)
Breaking News

Đại diện Gong Cha: Sau mỗi sự cố, khách hàng sẽ hiểu hơn về qui trình sản xuất và an tâm hơn về chất lượng sản phẩm

Trước thông tin phản ánh của chị Nguyễn Minh T. về chất lượng sản phẩm tại một cửa hàng Trà sữa Gong Cha , Đại diện thương hiệu này cho biết đã liên hệ được với khách hàng ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên.

VNHN - Trước thông tin phản ánh của chị Nguyễn Minh T. về chất lượng sản phẩm tại  một cửa hàng Trà sữa Gong Cha, Đại diện thương hiệu này cho biết đã liên hệ được với khách hàng ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên.

Trên chính bài đăng của mình, chị T. cho rằng Gong Cha Việt Nam đã có những biện pháp xử lý nhanh chóng, phù hợp và “cảm thấy được sự chân thành” nên đã quyết định đóng lại sự việc, khóa các bình luận về phản ánh của mình

(Ảnh: Đại diện Gong Cha cung cấp)

Liên quan tới vụ việc khách hàng lo lắng về chất lượng sản phẩm tại cửa hàng Trà sữa Gong Cha có địa chỉ tại D2, phường Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội gây “ồn ào” trên mạng xã hội vừa qua, phóng viên Việt Nam hội nhập online đã liên hệ với phía Gong Cha để tìm hiểu, xác minh sự việc trên.

Đại diện thương hiệu này cho biết: “Trước thông tin phản ánh của chị Nguyễn Minh T. về thái độ của nhân viên và chất lượng sản phẩm tại cửa hàng Gong Cha chi nhánh giảng Võ (một trong những chi nhánh của chuỗi cửa hàng Gong Cha Việt Nam). Trên chính bài đăng của mình, chị T. cho rằng Gong Cha Việt Nam đã có những biện pháp xử lý nhanh chóng, phù hợp và “cảm thấy được sự chân thành” nên đã quyết định đóng lại sự việc, khóa các bình luận về phản ánh của mình”.

Về phía Gong Cha Việt Nam, quản lý cấp cao, người đại diện phát ngôn của thương hiệu này tại Việt Nam cho biết đã trực tiếp trò chuyện với khách hàng. Ngay sau đó, đích thân Quản lý chi nhánh tại Hà Nội đã gặp trực tiếp khách hàng tặng hoa và có những chia sẻ chi tiết hơn về phản ánh của chị T.”, Vị đại diện này cho biết thêm.

Trước sự cố trên, phía Gong Cha cho biết đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng, “Sức khỏe và gắn kết cộng đồng là thông điệp mà Gong Cha muốn xây dựng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng hơn cả một thức uống, ly trà sữa là cách kết nối mọi người với nhau. Điều chúng tôi vui mừng nhất là sau mỗi sự cố, bằng sự cầu thị của Gong Cha và thiện chí của khách hàng, vấn đề xảy ra với khách hàng luôn được giải quyết, khách hàng sẽ hiểu hơn về qui trình sản xuất để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm của thương hiệu Gong Cha. Như vậy, chúng tôi càng thêm gắn kết và tôn trọng nhau hơn”, đại diện thương hiệu này cũng chia sẻ thêm.