20/04/2024 lúc 19:06 (GMT+7)
Breaking News

Đà Nẵng trình diễn pháo hoa đêm giao thừa Canh tý

VNHN - Đêm giao thừa tết Canh tý, Đà Nẵng với hàng nghìn quả pháo hoa tầm cao, tầm thấp đã sáng rực trên bầu trời, cùng với màn hiệu ứng đặc biệt theo phương pháp trình diễn nghệ thuật không nhạc nền trong thời gian 15 phút.

VNHN- Đồng hồ điểm 00 giờ ngày 25.1, phút giao thừa bước sang năm Canh tý 2020 bắt đầu. Đà Nẵng với hàng nghìn quả pháo hoa tầm cao, tầm thấp đã sáng rực trên bầu trời, cùng với màn hiệu ứng đặc biệt theo phương pháp trình diễn nghệ thuật không nhạc nền trong thời gian 15 phút.

Tại điểm bắn pháo hoa bên cầu Nguyễn Văn Trỗi, nằm giữa khu vực tiếp giáp các quận Hải Châu, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, người dân Đà Nẵng và hàng trăm khách du lịch đón xuân tại thành phố Đà Nẵng, trong đó có nhiều du khách người nước ngoài đã thích thú dõi theo từng chùm pháo hoa trong giờ khắc giao thừa. Ông Victor Messe người Thụy Điển cho biết: “Lần đầu tiên tôi được đón năm mới cổ truyền ở một đất nước Á Đông như Việt Nam, tôi thích lắm. Nhiều người dân đứng hai bên bờ sông Hàn reo vui khi từng chùm pháo hoa bay lên, rồi họ bắt tay chúc mừng năm mới thật ấn tượng và thân thiện”.

Cùng với điểm pháo hoa tại cầu Nguyễn Văn Trỗi thì Đà Nẵng còn có hai điểm bắn pháo hoa trong giờ giao thừa là trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và trước Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang. Theo ghi nhận của phóng viên có mặt tại hai điểm bắn pháo hoa thì tại hai điểm này không khí đón giao thừa cũng không kém phần hấp dẫn với sự háo hức của người dân dõi theo các màn trình diễn pháo hoa.

Cùng với màn trình diễn pháo hoa thì các hoạt động văn hóa – nghệ thuật trong đêm giao thừa cũng diễn ra nhiều nơi trong thành phố Đà Nẵng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm mới cho người dân và du khách. Chương trình chào năm mới góp phần quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng than thiện trong long du khách./.