28/03/2024 lúc 15:48 (GMT+7)
Breaking News

Đà Nẵng: Thêm một ứng dụng đi chợ thời công nghệ

Công ty cổ phần Vựa miền Trung (Đà Nẵng) thông tin vừa chính thức ra mắt, giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng ứng dụng công nghệ hỗ trợ “đi chợ online” mang tên FuMart, kể từ chiều tối nay 03/4/2021.

Công ty cổ phần Vựa miền Trung (Đà Nẵng) thông tin vừa chính thức ra mắt, giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng ứng dụng công nghệ hỗ trợ “đi chợ online” mang tên FuMart, kể từ chiều tối nay 03/4/2021.

Đây là một ứng dụng di động có tính tích hợp đa nhiệm, được xây dựng trên nền tảng Hệ thống siêu thị điện tử Fumart do công ty Vựa miền Trung đầu tư, nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng thuận tiện kết nối, cung ứng hàng hóa, đáp ứng tốt mọi nhu cầu mua sắm thương mại từ góc độ ứng dụng công nghệ số hóa toàn diện.

Doanh nghiệp làm nghi thức khởi động ứng dụng "đi chợ online" Fumart.

Ông Đào Nguyên Nghị, Phó Tổng giám đốc doanh nghiệp cho biết, Hệ thống siêu thị điện tử Fumart được giới thiệu với người tiêu dùng kể từ tháng 11/2020 lại đây. Hệ thống này được vận hành trên tinh thần ứng dụng công nghệ số 4.0, theo mô hình mạng tiếp thị liên kết (Affiliate Maketing), kết nối các đơn vị cung ứng, sản xuất và kinh doanh với nhau để tăng cường hiệu quả kinh doanh, phục vụ người tiêu dùng. Hệ thống theo đó xây dựng, tích hợp khối dữ liệu lớn về người dùng, kết nối các dịch vụ ví điện tử, kênh hỗ trợ thanh toán, ngân hàng điện tử, và đặc biệt là dữ liệu hàng hóa đang được cung ứng trên thị trường do các thành viên Hệ thống cung cấp.

Chỉ cần đăng ký tham gia vào Hệ thống Fumart, các cửa hàng, siêu thị sẽ có một nền tảng số giới thiệu trực tuyến các mặt hàng, đơn giá hiện có của mình, đến ngay với người tiêu dùng có nhu cầu. Với ứng dụng đi chợ online di động vừa ra mắt, người tiêu dùng chỉ cần tải app Fumart về là dễ dàng truy xuất các món hàng muốn mua, so sánh đơn giá, cửa hàng đang có… để lựa chọn, đặt mua, thanh toán điện tử và nhận hàng về”. Ông Nghị giải thích.

Hơn nữa, ông Nghị cho biết, Hệ thống siêu thị điện tử Fumart còn nhúng sẵn nhiều dịch vụ, tiện ích hỗ trợ cho các cơ sở, cửa hàng kinh doanh, như tư vấn bán hàng, quản lý kho bãi, vận chuyển hàng hóa, tạo mạch cung ứng logicstics khép kín, kịp thời đáp ứng nhu cầu hàng hóa và buôn bán giữa người mua và người bán. Trong tương lai gần, Hệ thống này còn tích hợp các nền tảng giao dịch trực tuyến qua website, thư điện tử và các kênh mạng xã hội, kết nối các giá trị cốt lõi của công nghệ số hóa, như Internet of Things, Big Data, điện toán đám mây… để thực sự là một ứng dụng số hoàn thiện.

Theo giới thiệu của doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ số đi chợ online hiện tại đã xuất hiện trên các nền tảng ứng dụng tải về trên thiết bị di động thông minh.