24/04/2024 lúc 18:35 (GMT+7)
Breaking News

Đà Nẵng, Nha Trang vào top điểm đến hot của du khách Australia năm 2019

VNHN - Những điểm đến được du khách Australia yêu thích như Bali và London sẽ được thay thế bằng một danh sách về các điểm đến mới nổi đáng ngạc nhiên trong năm 2019.

VNHN - Những điểm đến được du khách Australia yêu thích như Bali và London sẽ được thay thế bằng một danh sách về các điểm đến mới nổi đáng ngạc nhiên trong năm 2019.

Trang Skyscanner.com.au so sánh số liệu thống kê tìm kiếm năm 2017 và 2018 để chọn ra danh sách những điểm đến mới nổi hàng đầu trong năm tới. Theo đó, thủ đô Kiev của Ukraine là nơi có sự gia tăng lượt tìm kiếm lớn nhất, với mức tăng lên đến 129%.

Chính phủ Australia kêu gọi du khách nên thận trọng cao khi tới Ukraine do tình hình an ninh khó lường trên khắp đất nước và mối đe dọa leo thang căng thẳng, đặc biệt là các cuộc biểu tình chính trị diễn ra ở Kiev.

Nha Trang, Việt Nam đang được nhiều du khách Australia yêu thích

Song những tòa nhà với kiến trúc đặc sắc của Kiev, cuộc sống về đêm sôi động và sự gần gũi với địa điểm du lịch từng bị phóng xạ Chernobyl đã khiến nơi đây có sức hút lớn đối với các du khách mê phiêu lưu.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng nằm trong danh sách các điểm đến mới nổi được du khách Australia quan tâm, bao gồm các thành phố biển Đà Nẵng và Nha Trang.

Hai địa điểm là Lisbon và Porto, nơi nổi tiếng với những ngôi nhà thời trung cổ đầy màu sắc và rượu vang của Bồ Đào Nha cũng lọt vào danh sách top 10.

Dưới đây là danh sách top 10 điểm đến mới nổi hàng đầu dự kiến sẽ thu hút du khách Australia trong năm 2019:

1. Kiev, Ukraine (lượt tìm kiếm tăng 129% so với năm trước)

2. Thessaloniki, Hy Lạp (69%)

3. St Petersburg, Nga (49%)

4. Lisbon, Bồ Đào Nha (37%)

5. Nice, Pháp (33 phần trăm)

6. Nha Trang, Việt Nam (33 phần trăm)

7. Palawan, Philippines (32%)

8. Porto, Bồ Đào Nha (31%)

9. Đà Nẵng, Việt Nam (23%)

10. Medellin, Colombia (23%)