18/04/2024 lúc 08:20 (GMT+7)
Breaking News

Đà Nẵng: Một phóng viên bị côn đồ hành hung khi đang tác nghiệp

Thông tin ban đầu vào chiều ngày 20/12/2019, Phóng viên V.B.D (Báo Thương hiệu và Công Luận) được cử đi tác nghiệp tại một dự án trên địa bàn phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng vì nghi ngờ thời gian qua một số đối tượng lén lút vận chuyển đất trong khu vực dự án để bán trái phép.

VNHN - Thông tin ban đầu vào chiều ngày 20/12/2019, Phóng viên V.B.D (Báo Thương hiệu và Công Luận) được cử đi tác nghiệp tại một dự án trên địa bàn phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng vì nghi ngờ thời gian qua một số đối tượng lén lút vận chuyển đất trong khu vực dự án để bán trái phép.

Cụ thể, lúc 15h30, trong lúc Phóng viên; V.B.D, đang tác nghiệp ghi hình tại hiện trường theo đúng quy định của luật báo chí, (đã có báo cáo lãnh đạo văn phòng Báo Thương Hiệu & Công luận tại Đà Nẵng).

Lúc đang ghi hình tại số 2 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, thuộc dự án Aria thì bị một nhóm đối tượng lạ mặt gồm 4 người đi từ phòng bảo vệ của cổng dự án Aria tới yêu cầu PV xóa tất cả video và hình ảnh đã ghi lại.

Tiếp đó, nhóm người này yêu cầu Phóng viên V.B.D mở khóa điện thoại để kiểm tra. Khi đã xóa xong các đoạn video và hình ảnh, ngay lập tức 4 đối tượng đánh đấm túi bụi vào đầu, vùng mặt và khắp thân thể khiến anh (D) bị thương nặng.

Nhóm người hành hung Phóng viên V.B.D dã man khi đang tác nghiệp tại hiện trường

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này đưa PV vào phòng bảo vệ trước dự án, tiếp tục đánh vào mặt PV và yêu cầu PV đưa giấy giới thiệu liên quan.

Sau khi sự việc xãy ra, PV, V.B.D cùng lãnh đạo VP đại diện Báo TH&CL tại Đà Nẵng đã trình báo với công an phường Hoà Hải, Q Ngủ Hành Sơn để làm rỏ vụ việc

Sau khi sự việc xãy ra, PV, V.B.D đã trình báo với công an phường Hoà Hải và được các anh em đồng nghiệp đưa đến cấp cứu tại bệnh viện, trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, đầu óc choáng váng, đau nhức toàn thân, đặc biệt vùng đầu và mặt.

Các bác sỹ cho biết: "PV V.B.D bị đánh dẫn tới chấn thương vùng mặt, xương sống mũi bị gãy, môi trong bị rách phải khâu lại

Qua kết quả ban đầu bác sỹ cho biết: "PV V.B.D bị đánh dẫn tới chấn thương vùng mặt, xương sống mũi bị gãy, môi trong phải được xử lý và khâu lại vì vết thương quá sâu...hiện đang phải nhập viện để các bác sỹ theo dõi".

Hiện tại vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.