25/04/2024 lúc 19:42 (GMT+7)
Breaking News

Đà Nẵng: 3 tàu cá ngư dân bốc cháy

3 tàu cá đang neo đậu tại Âu thuyền cảng cá Thọ Quang (Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bất ngờ bốc cháy vào khoảng 5 giờ 40 phút sáng nay mồng 3 Tết Tân Sửu.

3 tàu cá đang neo đậu tại Âu thuyền cảng cá Thọ Quang (Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bất ngờ bốc cháy vào khoảng 5 giờ 40 phút sáng nay mùng 3 Tết Tân Sửu.

Cảnh sát PCCC Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức cứu hỏa.

Các bảo vệ tại Âu thuyền cho biết phát hiện ra đám cháy trong lúc tuần tra khu vực cảng cá. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an thành phố Đà Nẵng đã lập tức phối hợp bộ đội biên phòng và các lực lượng chức năng tổ chức dập lửa.

Do vị trí các thuyền cháy nằm giữa Âu thuyền nên việc cứu hỏa gặp nhiều khó khăn, các lực lượng phải di chuyển nhiều tàu cá xung quanh mới có thể tiếp cận và khống chế đám cháy vào sau 8 giờ 30 sáng.

Theo lực lượng chức năng, các thuyền bị cháy đều của ngư dân Bình Định, có số hiệu BĐ 94195TS, BĐ 96543TS và BĐ 98107, trong đó 2 thuyền thuộc thị xã Hoài Nhơn và 1 thuyền thuộc xã Mỹ An huyện Phù Mỹ. Thời điểm xảy ra cháy, các chủ thuyền đều đã về quê ăn Tết, trên tàu không có người trông mom. Rất may đám cháy không có thiệt hại liên quan đến con người. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.