29/03/2024 lúc 17:43 (GMT+7)
Breaking News

Dạ dày Vitos có tốt không ? Mua ở đâu? Giá thế nào?

Chúng ta có rất nhiều các phương pháp dân gian để giảm đau dạ dày như: mật ong, nghệ, chuối hột, cam thảo….

Nhng phương pháp này tuy đơn giản nhưng hầu hết đều không mang lại kết qu trit để do còn tùy thuộc vào thời gian s dng và cơ thể mi người. Nhiu người bnh vì thế đã chuyển sang dùng các bài thuốc c truyn đông y để điều tr t gc.

Các bệnh DẠ DÀY hay gặp

Gn đây trên thị trường đang xuất hin mt sn phm h tr điều tr bnh DẠ DÀY là DẠ DÀY VITOS được cho là đang rất an toàn, hiệu qu. Vy thc hư về sn phm này như nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thi gian gn đây, Công Ty Cổ Phần Y Dược LisPharma, nhận được rt nhiu thc mc ca bn đọc v sn phm DẠ DÀY VITOS, điển hình là một s câu hỏi như: DẠ DÀY VITOS có tốt không, có ai dùng DẠ DÀY VITOS chưa? Hay có nên uống DẠ DÀY VITOS không?… Tiêu biểu là câu hỏi mà Công Ty nhận được dưới đây:

Do gn đây, tôi thấy dạ dày mình thường xuyên đau rát rt khó chịu. Tôi thấy trên các trang mạng có quảng cáo nhiều v DẠ DÀY VITOS hỗ tr điều tr đau dạ dày hiu qu, tôi cũng muốn mua sn phm dùng thử nhưng không biết liu sn DẠ DÀY VITOS có tốt không? Nếu sn phm tt thì cho tôi hỏi thêm DẠ DÀY VITOS mua ở đâu, giá bao nhiêu vậy? Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty. (Nguyn Xuân Thắng – Hà Nam)

 

Nhm làm rõ thắc mc ca bn đọc trên cũng như những bn đọc quan tâm về sn phm DẠ DÀY VITOS, Công Ty Cổ Phn Y Dược LisPharma xin được cung cp mt s thông tin cơ bản v DẠ DÀY VITOS để cho nhng bn đọc nào quan tâm có thể hiu thêm về sn phm này.

 

DẠ DÀY VITOS có tốt không?

DẠ DÀY VITOS là một trong nhng thc phm bo v sc khe có tác dụng cao vi người bnh viêm loét, trào ngược, viêm hang vị, khuẩn hp được sn xut trên dây truyền công nghệ hin đại đạt tiêu chuẩn GMP-Who cùng với thành phần thuc là thảo dược t nhiên chính vì thế mà nó an toàn với sc khe mi người. Hin sn phm đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước.

 

Thành phần DẠ DÀY VITOS hoàn toàn là thảo dược t nhiên như: Lá khôi tía, uất kim, ô tặc cốt, trữ ma căn, vỏ vối rừng, bột quế nhục, bột hoài sơn và phụ liu va đủ, chính vì thế mà người bnh có thể yên tâm sử dng mà không lo sản phm s gây ra tác dụng ph trong sut quá trình dùng, đặc bit vi nhng người mun dùng sản phm lâu dài.

 

Nhấn để phóng

 to ảnh

Sản phẩm DẠ DÀY VITOS

Thc phm bo v sc kho DẠ DÀY VITOS – Chiết xut tho dược – giúp hỗ tr gim nguy viêm loét, trào ngược, viêm hang vị, khuẩn hp...

Tuy nhiên, không phải tt c mi người khi s dng sn phm này đều hiu qu. Còn tùy vào thể trng ca mi người cũng như mức độ nng nh ca bnh mà thuốc có thời gian phát huy nhanh chậm.

 

DẠ DÀY VITOS giá bao nhiêu?

Bên cạnh cht lượng sn phm, thì giá c cũng là điều mà nhiều người bnh quan tâm. Trong khi tâm lý chung của người dân Việt Nam đều mun sn phm mình mua được r mà chất lượng, Khp An Bình đã đáp ứng được điều đó. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người khác nhau, mà công ty sẽ tư vấn cho người bệnh sử dụng những liệu trình phù hợp nhất về tác dụng cũng như giá cả.

 

Sn phm hin là độc quyn và đã được B Y tế cp phép lưu hành trên cả nước, chính vì thế mi người có thể d dàng tìm mua. Tuy nhiên để đảm bo tránh mua phải hng gi, hàng nhái, hãy liên hệ vi các đại lý lớn đây là Hotline của các đại lý: 0972.261.222 - 0962.430.666 – 0981.000.1616 để mua và được tư vấn cn thn v loi sn phm này.

 

Công ty Cổ Phần Y Dược Lis Pharma
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 2 Cầu Đơ 1, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0972.261.222 – 0962.430.666 - 0981000161
Website: dadayvitos.com
(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).