20/04/2024 lúc 15:23 (GMT+7)
Breaking News

Cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton đi đóng phim

VNHNO - Sau một thời gian dài vắng mặt từ khi thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đã khiến hàng triệu người Mỹ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một bộ phim trên truyền hình.

VNHNO - Sau một thời gian dài vắng mặt từ khi thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đã khiến hàng triệu người Mỹ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một bộ phim trên truyền hình.

Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bất ngờ xuất hiện trên đài truyền hình CBS trong tập 1 của bộ phim hài có tên "Murphy Brown" vào tối ngày 27/9 vừa qua. Trong phim này, cựu ứng viên Tổng thống Mỹ vào vai một người phụ nữ trung niên tên Hilary ứng tuyển vào vị trí công việc thư ký cho nhân vật tên Murphy Bown (Do diễn viên Candice Bergen đóng). Tại đây, cựu Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ trả lời phỏng vấn cho vị trí ứng tuyển trong bộ trang phục màu đỏ bắt mắt.

Nữ chính trị gia kỳ cựu xuất hiện trên phim khiến hàng triệu người Mỹ thích thú

Với những thông tin trả lời vừa hài hước, vừa nửa thật nửa đùa của bà trong phim đã khiến khán giả cảm thấy thú vị. Ví dụ như khi được hỏi về kinh nghiệm, bà Hilary tự tin nói mình từng là "secretary" trong 4 năm của một tổ chức rất lớn. Ở đây, cách chơi chữ rất hay của "nữ diễn viên" tạo nên sự thích thú cho khán giả bởi "secretary" có nghĩa là thư ký nhưng cũng có nghĩa là Bộ trưởng.

Đồng thời bà cũng nửa đùa với ông chủ rằng mình "có một số kinh nghiệm làm việc bằng email" khiến người xem nghĩ ngay đến scandal rò rỉ bí mật nhà nước vì dùng email cá nhân để làm việc của bà khi còn là Bộ trưởng bộ Ngoại giao dưới thời cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Còn trong phần giới thiệu bản thân với nhà tuyển dụng, bà cũng hài hước rằng mình có ngoại hình và cái tên rất giống Hillary Clinton, chỉ khác là thiếu 1 chữ "L" khiến khán giả phải phì cười.

Trong tháng 10 tới, Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ tiếp tục xuất hiện trong phim mới

Nhà sản xuất Diane English cho hay tập phim đầu tiên này đã nhận được phản hồi tích cực và sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía khán giả với vai diễn đầy tự nhiên và thú vị của cựu Ngoại trưởng. Trước đó bà Diane English, nhà sản xuất của phim Murphy Brown đã cho biết bộ phim sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật rất đặc biệt, tuy nhiên từ chối thông tin thêm về tên nhân vật này khiến khán giả tò mò. Chính vì vậy khi cựu ứng viên Tổng thống xuất hiện trong phim đã khiến hàng triệu người Mỹ tỏ ra thích thú.

Phía đài truyền hình CBS cũng tiết lộ trong tháng 10 tới, bà Hillary Clinton sẽ tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim với tên gọi “Madam Secretary” (Quý bà Bộ trưởng). Trong bộ phim mới này, ngoài bà Hillary Clinton còn có sự xuất hiện của 2 cựu Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ là bà Madeleine Albright và ông Colin Powell, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thú vị cho khán giả khi cả 3 cựu bộ trưởng cùng nhau đi... đóng phim./.

Nguồn: CNN