20/04/2024 lúc 14:11 (GMT+7)
Breaking News

Cướp 46 triệu đồng tại Nông Cống, Thanh Hóa

VNHN-Ngày 2 tháng 2 năm 2019, phóng viên VNHN nhận được tin về vụ việc đánh người gây thương tích và cướp tài sản tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, Thanh Hóa.

VNHN-Ngày 2 tháng 2 năm 2019, phóng viên VNHN nhận được tin về vụ việc đánh người gây thương tích và cướp tài sản tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị đánh trọng thương và bị cướp mất 46 triệu đồng là anh Hàn Văn Bính ở tại thôn Sơn Đồng, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, Thanh Hóa kể lại sự việc như sau:

Vợ chồng nạn nhân bị hại

 “Vào khoảng 17h15 phút ngày 22 tháng 01 năm 2019, bạn anh tên là T (cùng xã) gọi anh xuống nhà nhậu. Tại nhà T có thêm 2 người cùng nhậu là K và một người không rõ tên, tất cả 4 người cùng nhậu. Nhậu được vài li thì vợ tôi là Trận Thị Hùng gọi điện nói là: “Tiền em để trong cốp xe, anh mang về cho em”. Uống được vài ly rượu thì K mượn xe của tôi nói là đi có tí việc. Tôi mở cốp xe lấy tiền vào và cho K mượn xe đi. Do tiền vợ tôi bọc trong chiếc tất chân màu xám nên khi tôi mang bọc tiền vào thì T có hỏi “bọc gì?”, tôi nói là “tiền”. Đi được chứng hơn 10 phút thì K về trả xe cho tôi. Chúng tôi nhậu thêm mấy li nữa rồi tôi về. Tôi đi được chừng hơn cây số đến dốc Mỹ Trung (lúc này khoảng 20h) thì bị đánh bất ngờ sau lưng, bất tỉnh. Tôi được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tỉnh lại, vợ tôi cho biết là tôi bị đánh và bị cướp mất 46 triệu đồng. Ngay sau đó gia đình tôi đã trình báo lên công an Huyện Nông Cống và công an xã Yên Mỹ.”.

“Tại Bệnh viện, Bác sĩ kết luận tôi bị chảy máu phổi, rách miệng, chầy sớt mặt và có vết thâm ở lưng.

Điều trị được mấy ngày thì vết thương của tôi đã tạm ổn nên tôi đã được bệnh viện cho về điều trị tại nhà và qua Tết vào viện điều trị tiếp. Gia đình chúng tôi rất mong lực lượng công an và báo chí vào cuộc làm rõ giúp chúng tôi tìm ra thủ phạm.”.

Hiện công an huyện Nông Cống và công an xã Yên Mỹ đã lấy lời khai của nạn nhân cùng những người liên quan và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

VNHN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc về vụ việc nêu trên

                                                                                                                                               TNL