24/04/2024 lúc 21:26 (GMT+7)
Breaking News

Cửa hàng vật liệu xây dựng Jenny: Sự lựa chọn tin cậy

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn huyện Lạc Dương nói riêng , tỉnh Lâm Đồng nói chung đang đẩy mạnh sản xuất và sử dụng vật liệu không nung nhằm tránh gây ô nhiễm, góp phần bảo vệ môi trường .

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn huyện Lạc Dương nói riêng , tỉnh Lâm Đồng nói chung đang đẩy mạnh sản xuất và sử dụng vật liệu không nung nhằm tránh gây ô nhiễm, góp phần bảo vệ môi trường .

Cũng như các cửa hàng sản xuất, cung cấp vật liệu xây dựng khác trên toàn tỉnh, Cửa hàng Vật liệu xây dựng JENNY được hình thành và đưa vào hoạt động tại Thôn 1, xã ĐarSa, Quốc Lộ 27, từ đầu năm 2019 đến nay, đã không ngừng phát triễn, uy tín ngày một nâng cao. Các sản phẩm vật liệu xây dựng của đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là tiêu chí mà khách hàng quan tâm, có thể tin tưởng và lựa chọn.

Cửa hàng vật liệu xây dựng JENNY chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, sỉ và lẻ như  cát, đá, xi măng, sắt, thép, và đặc biệt nổi trội hơn đó là gạch không nung với mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền và yêu cầu chất lượng của người dân trên địa bàn.

Bình quân mỗi năm cửa hàng phân phối khoảng 20.000.000 m3 cát và 5.000.000 tấn xi măng

Thực hiện Quyết định số 567/QĐ-TTg ngày 28/4/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình phát triển vật liệu xây không nung đến năm 2020 và Chỉ thị số 07/2010/CT-UBND ngày27/9/2010 của UBND tỉnh về việc tăng cường quản lý sản xuất gạch thủ công từ đất sét nung trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, gia đình chị Kơ Sã, K’Sáu là chủ cửa hàng VLXD JENNY cho biết, Cửa hàng đã đẩy mạnh phát triển các sản phẩm gạch không nung với công nghệ sản xuất ép tĩnh và rung ép, gồm: Gạch bê tông đặc, rỗng 02, 04 và 06 lỗ hợp quy định về chất lượng sản phẩm, với tổng công suất thiết kế đạt khoảng 30 triệu viên/năm.

Sản xuất gạch không nung tại Cơ sở VLXD JENNY Thôn 1, Xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Chị K’Sáu cho biết thêm, sử dụng gạch không nung góp phần chống gây ô nhiễm, bảo vệ môi trường và giảm thiểu việc khai thác đất sét, hạn chế sử dụng chất đốt nung tối đa, chị mong rằng người dân sẽ là những vị khách hàng tiêu dùng thông minh tin dùng sản phẩm có lợi ích cho gia đình và môi trường.

Cùng với tiến độ phát triển của cửa hàng trên địa bàn huyện Lạc Dương, cơ sở VLXD JENNY sắp tới sẽ có thêm một bước tiến mới với việc thành lập một Doanh nghiệp chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho bà con trong huyện và liên tỉnh, với một mức giá hợp lý nhất ưu tiên cho người dân địa bàn tỉnh, và đẩy mạnh đến những tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng JENNY – ĐT: “0937.614.999 – 0382.349.864.

                                                                                    Đỗ Trâm