25/04/2024 lúc 12:53 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH Phát triển P&K - Trà bồ công anh: Thương hiệu tiêu biểu thời kỳ hội nhập

VNHN - Trà và cà phê sản xuất từ bồ công anh được xem như một loại thức uống giải khát hằng ngày giúp thanh lọc cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, làm mát gan, thanh nhiệt, giảm cholesterol, phòng ngừa một số loại bệnh ung thư, đã được một số công ty bào chế dược phẩm, tạp chí sức khỏe nổi tiếng trên thế giới nghiên cứu và công nhận.

VNHN - Vừa qua, trong sự kiện chào xuân Việt Nam Hội nhập được tổ chức tại Dinh Thống Nhất TP.HCM, với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu trên cả nước. Trong đó, Công ty TNHH Phát triển P&K đã đạt Thương hiệu tiêu biểu thời kì hội nhập với sản phẩm trà và cà phê bồ công anh, đã đóng góp cho sự phát triển lợi ích của cộng đồng và xã hội.

Đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu và vinh danh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam.

Ông Đỗ Thanh Phương – Giám đốc TNHH Phát triển P&K (trà Bồ Công Anh).

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, ông Đỗ Thanh Phương – Giám đốc công ty TNHH Phát triển P&K đã đưa trà và cà phê bồ công anh từ một sản phẩm từ xa lạ với thị trường, đã có mặt tại nhiều tỉnh thành phía Nam, mang lại nguồn doanh thu tích cực và giúp người nông dân có công việc làm ổn định.

Trà và cà phê bồ công anh là loại thảo dược mang lại lợi ích sức khỏe vô cùng hiệu quả. Nó có chứa hơn một nửa các thành phần của các sản phẩm trên thị trường hiện nay về (giảm cân, trẻ hóa, giải độc, hỗ trợ cho tiêu hóa, gan, thận, và da). Trà lá, rễ từ cây bồ công anh đều có tác dụng riêng để hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng.  Đặc biệt trà bồ công anh không gây ra phản ứng phụ, mà còn giúp cơ thể điều phối đến các cơ quan suy yếu dần được phục hồi.

Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh tham quan gian hàng Trà bồ công anh của Công ty TNHH Phát triển P&K trong một sự kiện quốc tế tại Campuchia.

Đỗ Thanh Phương – Giám đốc công ty Bồ Công Anh và sản phẩm bồ công anh trong những sự kiện quốc tế.

Trà và cà phê sản xuất từ bồ công anh được xem như một loại thức uống giải khát hằng ngày giúp thanh lọc cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, làm mát gan, thanh nhiệt, giảm cholesterol, phòng ngừa một số loại bệnh ung thư, đã được một số công ty bào chế dược phẩm, tạp chí sức khỏe nổi tiếng trên thế giới nghiên cứu và công nhận.

Cũng như đa số các loại trà khác, lượng calo hầu như rất ít trong trà bồ công anh. Chính vì vậy mà những người đang ăn kiêng có thể yên tâm dùng trà bồ công anh là thức uống hoàn hảo. Nó là một thay thế lý tưởng cho đồ uống chứa nhiều calo như cà phê, sữa hoặc nước ngọt. Đó là lý do bạn nên chọn một tách trà bồ công anh để làm dịu cơn khát mà không sợ thêm lượng calo nào vào cơ thể.

Công ty TNHH Phát triển P&K Thương hiệu tiêu biểu thời kì hội nhập với sản phẩm trà và cà phê bồ công anh.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất trà và cà phê bồ công anh rất hiện đại toàn bộ dây chuyền sản xuất được nhập ngoại hoàn toàn. Từ máy móc, nhân lực đến điều hành  đều theo tiêu chuẩn và công nghệ cao, được chứng nhận IOS, HALAL bởi các cơ quan tổ chức hàng đầu Việt Nam, theo quy trình khép kín để đảm bảo chất lượng cuối cùng đến tay người sử dụng phải tốt nhất.

Bản tin giới thiệu về Quy trình sản xuất và Công dụng của Trà bồ công anh trên HTV9. 

Trà bồ công anh tốt cho sức khỏe, Dược điển Việt Nam ghi nhận về công dụng của bồ công anh. Chính vì điều đó đã giúp công ty TNHH Phát triển P&K Trà bồ công anh tạo dựng thương hiệu hàng đầu, qua việc mang lại cho người thưởng thức giá trị về sức khỏe, giá trị về tinh thần và niềm tự hào trong giá trị văn hóa Việt./.