25/04/2024 lúc 08:29 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH Lương thực Thuần Dũng: Đồng hành cùng nhà nông phát triển

VNHN - Sản xuất lương thực, thực phẩm ngày càng được chú trọng phát triển, bởi nó có vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế nước ta như: Đảm bảo lương thực cho nhân dân, cung cấp thức ăn cho chăn nuôi, tạo nguyên liệu cho công nghiệp chế biến và làm nguồn hàng xuất khẩu, tăng thu nhập thúc đẩy nền nông nghiệp sản xuất hàng hoá lớn. Góp phần sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên (đất, khí hậu, nước, nguồn lao động…) và chuyển dịch cơ cấu ngành, cơ cấu lãnh thổ theo hướng tích cực. Thực hiện 3 chương

VNHN- Sản xuất lương thực, thực phẩm ngày càng được chú trọng phát triển, bởi nó có vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế nước ta như: Đảm bảo lương thực cho nhân dân, cung cấp thức ăn cho chăn nuôi, tạo nguyên liệu cho công nghiệp chế biến và làm nguồn hàng xuất khẩu, tăng thu nhập thúc đẩy nền nông nghiệp sản xuất hàng hoá lớn. Góp phần sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên (đất, khí hậu, nước, nguồn lao động…) và chuyển dịch cơ cấu ngành, cơ cấu lãnh thổ theo hướng tích cực. Thực hiện 3 chương trình kinh tế lớn của chính phủ sau đổi mới đến nay và đảm bảo an ninh lương thực quốc gia. Nhận thấy vai trò rất quan trọng của sản xuất lương thực, thực phẩm, Doanh nhân Lê Văn Thẩn – Giám đốc Công ty TNHH Lương thực Thuần Dũng đã mạnh rạn đầu tư mô hình sản xuất kinh doanh lương thực và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Doanh nhân Lê Văn Thẩn – Giám đốc Công ty TNHH Lương thực Thuần Dũng

Công ty TNHH Lương thực Thuần Dũng có địa chỉ tại Thôn Vỹ Thôn, xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ngành nghề chính là sản xuất lương thực phục vụ cho nhân dân trong tỉnh và ngoài tỉnh. Trong những năm qua công ty luôn chú trọng đến chất lượng và uy tín của sản phẩm làm cơ sở nền tảng cho sự phát triển bền vững, thương hiệu của Công ty ngày càng nhiều bạn hàng, khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm. Công ty hiện có 3 dây chuyền xay sát, nghiền hiện đại và 7 xe ô tô tải phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa. Hàng năm, công ty cung ứng ra thị trường trong nước gần 30 nghìn tấn gạo, các sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm. Công ty ra đời giúp cho việc tiêu thụ sản phẩm lúa của bà con nông dân được thuận lợi, vừa cung cấp sản phẩm gạo ngon cho nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Dây chuyền sản xuất được đầu tư hiện đại

Là một đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, Công ty đã tạo công ăn việc làm cho từ 26-30 lao động địa phương làm việc ổn định với mức thu nhập từ 7 đến 9 triệu đồng/người/tháng. Hưởng ứng phong trào chung tay xây dựng Nông thôn mới của xã Thiệu Phúc, công ty đã tự nguyện ủng hộ xây dựng các công trình phúc lợi theo tiêu chí nông thôn mới. Mỗi năm công ty đóng góp cho xã khoảng 45 triệu đồng để đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi, ủng hộ chương trình xã hội hóa giáo dục của địa phương. Tự nguyện tham gia đóng góp các nguồn quỹ tương trợ bão lụt, ngày vì người nghèo do địa phương phát động. Công ty đã đầu tư hệ thống làm mát cho các cháu trường Mầm non Thiệu Phúc trị giá 22 triệu đồng, trường THCS Thiệu Phúc 10 triệu đồng, 1 bộ loa đài, tivi phục vụ cho trường tiểu học Thiệu Phúc trị giá 30 triệu đồng để phục vụ công tác chào cờ và học tập. Ủng hộ thôn Vỹ Thôn 195 triệu đồng để xây dựng mương, đường, nhà văn hóa, và gần 3 tỷ đồng để xây dựng lại khu di tích Đình làng Vỹ Thôn đã có từ lâu…

Công ty cũng đã tạo việc làm ổn định cho lao động tại địa phương

Vừa làm kinh tế giỏi, vừa giàu lòng nhân ái, cá nhân anh Lê Văn Thẩn và Công ty THH Lương thực Thuần Dũng luôn được mọi người yêu mến, các tổ chức đoàn thể ghi nhận, các cấp chính quyền đánh giá cao và khen thưởng kịp thời: Giấy khen thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập năm 2018, đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua “cả nước chung tay xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2011 – 2020”; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học; Giấy khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng các mô hình học tập; Giấy khen về đạt nhiều thành tích trong phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi giai đoạn 2017-2020”; đặc biệt Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015 – 2020. Với những thành tích đã đạt được chúc cho Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo được thương hiệu riêng của mình trên thị trường trong nước và ngoài nước./.