19/04/2024 lúc 17:51 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Green Việt Nam: Tinh thần thép – Dựng niềm tin

VNHN - Từ những bước đi đầu tiên xuất khẩu thành phẩm ra nước ngoài, hiện nay Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Green Việt Nam đã tiến sâu vào thị trường sánh tầm các “ông lớn” để đảm nhận cung cấp các giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. Với tinh thần thép, bản lĩnh thép Green Việt Nam đã khẳng định thương hiệu, uy tín và chinh phục được bạn hàng khó tính như Vingroup, Tập đoàn Texhong, Công t

VNHN - Từ những bước đi đầu tiên xuất khẩu thành phẩm ra nước ngoài, hiện nay Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Green Việt Nam đã tiến sâu vào thị trường sánh tầm các “ông lớn” để đảm nhận cung cấp các giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. Với tinh thần thép, bản lĩnh thép Green Việt Nam đã khẳng định thương hiệu, uy tín và chinh phục được bạn hàng khó tính như Vingroup, Tập đoàn Texhong, Công ty Goertek Vina...

Uy tín từ những công trình lớn

Mặc dù chỉ mới thành lập được 4 năm, nhưng Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Green Việt Nam (Green Việt Nam) với đội ngũ nhân sự đầy tâm huyết cùng đội ngũ lãnh đạo chung một tầm nhìn, hoài bão. Sau 4 năm, Green Việt Nam đã vươn lên trở thành một cái tên lớn trong ngành kỹ thuật xây dựng Việt Nam. Sản phẩm của Green Việt Nam đã có mặt trên nhiều tỉnh thành với những công trình đã thực hiện. Hiện tại, Công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng Green Việt Nam là ngôi nhà chung của nhiều nhân viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Có trụ sở chính tại Thôn Lý Viêm, Xã Bắc Lý, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang, hoạt động với uy tín và thương hiệu chất lượng các công trình, mạng lưới kinh doanh phủ rộng với số lượng, quy mô và độ phức tạp của các dự án tăng dần mỗi năm. Tiêu biểu cho những con số ấn tượng ấy có thể kể đến như: Dự án lắp dựng hơn 51 nghìn m2 nhà máy Tenma Bắc Ninh, Dự án Vinsmart Khu công nghệ cao Hoà Lạc, lắp dựng nhà máy Wanna KCN Nam Sách (Hải Dương), thi công sơn phủ khuê văn các dự án Trường đua F1, thi công Nhà máy Texhoong KCN Hải Hà, Quảng Ninh, Dự án trọng điểm nhà máy Goteck xưởng E2, E3 KCN Quế Võ, Bắc Ninh Đó chính là thước đo mạnh mẽ cho sự trưởng thành của Green Việt Nam.

Trong số những dự án lớn và tầm cỡ,  Dự án Tenma Bắc Ninh với tổng diện tích 51 nghìn m2 sàn và khối lượng thép tới gần 9.500 tấn là một thách thức không nhỏ cho bộ phận thi công, sản xuất, tư vấn và thiết kế. Bằng tinh thần thép và nỗ lực không ngừng vượt qua thử thách về kỹ thuật, thời tiết, tiến độ công trình đòi hỏi nhanh, chính xác, an toàn tuyệt đối từ chủ đầu tư và tư vấn giám sát, dự án đã cán đích thành công. Để giải quyết các thách thức trong quá trình sản xuất, gia công và vận chuyển, bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại dành cho cấu kiện quá khổ, nhà máy Green Việt Nam đã có nhiều cải tiến để đẩy nhanh tiến độ, nâng cao sản xuất, bảo đảm chất lượng ổn định và rút ngắn thời gian sản xuất.

Từ những nỗ lực làm việc không mệt mỏi của đội dự án từ văn phòng, nhà máy đến công trường, Green Việt Nam tiếp tục có thêm một dự án lớn thành công đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiến độ, chất lượng của chủ đầu tư. Từ năm 2016, Green Việt Nam liên tục được chủ đầu tư Vingroup tin tưởng lựa chọn thi công hai công trình trọng điểm. Bằng kinh nghiệm và khả năng quản lý chuyên nghiệp, Green Việt Nam đã thực hiện dự án đạt chất lượng cao, an toàn và đúng tiến độ.

Xây dựng những niềm tin

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển lâu dài và bền vững, luôn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là kết cấu thép, Green Việt Nam đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép ở Việt Nam hướng tới định vị giá trị thương hiệu trên thị trường khu vực và thế giới.

Công ty đã có nhiều thay đổi từ hệ thống hạ tầng nhà xưởng, công nghệ, xây dựng các quy trình, quy phạm trong sản xuất, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm, đầu tư hệ thống ISO, hệ thống quản trị nguồn lực chuyên nghiệp. Green Việt Nam đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho chính sách phát triển nhân sự ngày càng hoàn thiện, đem đến những nền tảng vững cho đội ngũ nhân viên để làm chủ công nghệ quản lý và sản xuất. Đào tạo năng lực chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý là một việc làm thường xuyên, liên tục và được xem là một trong các mục tiêu quan trọng luôn được Green Việt Nam duy trì. Đặc biệt, Green Việt Nam luôn không ngừng cải tiến và sáng tạo, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường vào các hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình, nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất với các giải pháp kỹ thuật tối ưu, các phương thức phục vụ chuyên nghiệp nhất đáp ứng mọi sự mong đợi của khách hàng.

Tại Green Việt Nam, văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh, là chất keo gắn kết các thành viên, thúc đẩy mỗi cá nhân nỗ lực không ngừng, được hình thành dựa trên bảy giá trị cốt lõi: Uy tín - An toàn - Chuyên nghiệp, Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Môi trường làm việc năng động - hiệu quả, Đội ngũ nhân viên đoàn kết và thân thiện.. Sự tâm huyết và đam mê của Ban lãnh đạo Green Việt Nam đã truyền lửa tới từng cán bộ, nhân viên công ty. Tất cả đều hướng đến mục tiêu – vì dự án thành công, vì một thương hiệu Green Việt Nam luôn gắn liền với uy tín và chất lượng.

Để khát vọng trở thành Công ty sản xuất thi công kết cấu thép và nhà thép tiền chế số một về doanh thu, chất lượng hệ thống, sản phẩm và dịch vụ hàng đầu khu vực sớm trở thành hiện thực không thể thiếu sự chủ động hơn nữa trong việc nắm bắt cơ hội, không ngừng học hỏi và đổi mới, sáng tạo của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và đối tác.