18/04/2024 lúc 17:54 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Kim Phong Quang Minh: Thương hiệu tiêu biểu thời kỳ hội nhập

VNHN - Công ty Kim Phong Quang Minh là một công ty sản xuất sản phẩm từ plastic và sản xuất sản phẩm bằng kim. Bên cạnh đó công ty chuyên sản xuất những sản phẩm “Tấm trần nhựa trang trí”, các sản phẩm lót sàn, vách ngăn, những snar phẩm tái chế bảo vệ môi trường trong các căn hộ, chung cư, nhà ở, văn phòng…

VNHH – Ngày 05/01/2020 Gala chào Xuân Việt Nam Hội Nhập được tổ chức tại Dinh Thống Nhất TP.HCM với sự tham dự nhiều doanh nghiệp và thương hiệu trên cả nước. Đây cũng là dịp gặp gỡ giao lưu và vinh danh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Một trong số đó là Công ty Kim Phong Quang Minh: “Thương hiệu tiêu biểu thời kỳ hội nhập”, với những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội .

Ông Trương Quang Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty Kim Phong Quang Minh nhận giải "Thương hiệu tiêu biểu thời kỳ hội nhập".

Công ty Kim Phong Quang Minh là một công ty sản xuất sản phẩm từ plastic và sản xuất sản phẩm bằng kim loại. Bên cạnh đó công ty chuyên sản xuất những sản phẩm “Tấm trần nhựa trang trí”, các sản phẩm lót sàn, vách ngăn, những sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường trong các căn hộ, chung cư, nhà ở, văn phòng… Đạt được nhiều thành tựu to lớn và có vị thế trên thị trường. Công ty Quang Minh được dẫn dắt bởi Doanh nhân Phan Đức Nhân.

Ông Phan Đức Nhân được vinh danh "Nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập".

Phan Đức Nhân là một doanh nhân thành đạt nhưng kín tiếng, ông đã cố vấn cho các công ty, tập đoàn lớn tại TP.HCM. Ông là một nhà lãnh đạo có tâm lẫn có tầm nhìn xa. Đối với ông sự kiên trì là nguồn sức mạnh lớn nhất để dẫn đến thành công. Ông có những ý tưởng đột phá, để dẫn dắt công ty TNHH Kim Phong Quang Minh từng bước một khẳng định vị thế của mình trên nền kinh tế hiện đại.

Chính vì vậy ông xứng đáng được vinh danh trở thành “Nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập”, với những sứ mệnh góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà, bằng sự công tâm lẫn cái tài lãnh đạo của mình. Năm 2019 Công ty Kim Phong Quang Minh đã có những bước phát triển vượt bậc, tạo ra những thành tích tốt, dần mở rộng thị trường.

Nhà thiết kế Lý Tiểu Lan

Trong lễ vinh danh Công ty Kim Phong Quang Minh có Lý Tiểu Lan nhà thiết kế tham dự.

Toàn cảnh nhà sản xuất

Bên trong nhà sản xuất.

Phạm Lịch