25/04/2024 lúc 22:52 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Điện lực Nam Định đẩy mạnh sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, cùng với việc nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép” đảm bảo cấp điện và phòng chống dịch, Công ty Điện lực Nam Định (PC Nam Định) tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn đến các khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thông qua email, zalo và các ứng dụng chăm sóc khách hàng. Việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến là một giải pháp vô cùng tiện lợi với các khách hàng sử dụng điện. Đây cũng là một cách để người dân, các khách

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, cùng với việc nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép” đảm bảo cấp điện và phòng chống dịch, Công ty Điện lực Nam Định (PC Nam Định) tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn đến các khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thông qua email, zalo và các ứng dụng chăm sóc khách hàng. Việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến là một giải pháp vô cùng tiện lợi với các khách hàng sử dụng điện. Đây cũng là một cách để người dân, các khách hàng dùng điện chung tay phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay.

Công nhân viên Điện lực Nghĩa Hưng (PC Nam Định) giới thiệu đến khách hàng sử dụng điện về các dịch vụ trực tuyến

Hiện nay, tất cả dịch vụ bao gồm đăng ký hồ sơ, ký hợp đồng, triển khai dịch vụ cung cấp điện, sử dụng điện và giải quyết yêu cầu của khách hàng… đều dễ dàng thực hiện qua Internet. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị kết nối Internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực yêu cầu của mình. Khách hàng không mất thời gian đến các điểm giao dịch để thực hiện những yêu cầu về dịch vụ điện; thủ tục, hồ sơ được công khai, minh bạch, dễ tiếp cận, dễ kiểm tra, không phải lưu trữ nhiều hồ sơ giấy tờ liên quan. 

Giao diện trực quan giới thiệu đến khách hàng sử dụng điện

Đáp ứng xu thế phát triển của xã hội, trong những năm qua, Công ty Điện lực Nam Định đã không ngừng mở rộng và đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện nhằm tạo nhiều tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện. Hiện Công ty Điện lực Nam Định đã và đang triển khai hợp tác với 8 ngân hàng trên địa bàn tỉnh Nam Định bao gồm Công thương, Ngoại thương, Kỹ Thương, Nông nghiệp và PTNT, Đầu tư và Phát triển, Việt Nam Thịnh Vượng, Quân đội, Bưu điện Liên Việt và cùng với 8 tổ chức trung gian thanh toán VIMO, MOMO, ZALOPAY, VNPT Media, VNPAY, Bưu điện, Viettel, Payoo. Công ty Điện lực Nam Định luôn cải tiến dịch vụ thu tiền điện qua kênh thanh toán trực tuyến. Các giao dịch thanh toán của khách hàng được MIỄN PHÍ toàn bộ, thủ tục NHANH CHÓNG, THUẬN TIỆN, MỌI LÚC MỌI NƠI.

Cùng với việc thực hiện các giao dịch và thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Zalo CSKH để tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện …

 

Cung cấp thông tin thiết bị để ước tính điện năng tiêu thụ của gia đình tại website: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn

Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng ước tính, quản lý lượng điện năng sử dụng của thiết bị điện trong gia đình tại website: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn Thông qua công cụ tính toán trên trang Website này, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. Công cụ được xây dựng với giao diện đơn giản, thân thiện phù hợp với các thiết bị phổ thông như điện thoại di động thông minh, máy tính để khách hàng dễ hiểu, dễ tính toán, dễ dàng sử dụng. Trên trang Website, khách hàng cung cấp các thông tin về số lượng, chủng loại thiết bị điện gia đình đang sử dụng, bao gồm: thiết bị cơ bản (như bếp điện, tủ lạnh, đèn chiếu sáng…), thiết bị tiêu thụ nhiều điện (như điều hòa nhiệt độ, máy giặt, máy sấy…). đồng thời cung cấp dữ liệu về tần suất, mức độ, thói quen sử dụng các thiết bị này. Dựa trên dữ liệu khách hàng cung cấp, công cụ sẽ tự động ước tính số lượng điện tiêu thụ của mỗi thiết bị điện theo từng tháng. Từ những dữ liệu ước tính do công cụ cung cấp, khách hàng sẽ biết được cơ bản những thiết bị điện trong gia đình tiêu thụ 1 tháng bao nhiêu số điện (kWh), công cụ cũng chỉ ra thiết bị tiêu thụ nhiều điện nhất trong mỗi gia đình trong tháng, qua đó khách hàng có thể điều chỉnh thói quen sử dụng điện để việc sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm. Để được tư vấn và giải đáp các vướng mắc khi thực hiện giao dịch điện trực tuyến, CBCNV Công ty tuyên truyền đến 100%  khách hàng sử dụng điện nắm bắt được số điện thoại tổng đài 19006769 để liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc và được giải đáp kịp thời các dịch vụ về điện trong 24 giờ hàng ngày./.