25/04/2024 lúc 22:45 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CPĐT và PTTM Việt Phát: Chắp cánh cho những ước mơ

VNHNO - Được thành lập trong bối cảnh nhu cầu học tập và làm việc tại Nhật Bản ngày càng cao, Công ty CPĐT và PTTM Việt Phát luôn tự hào là đơn vị đảm bảo chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho các du học sinh Việt Nam có thể đạt được nguyện vọng du học của mình.

VNHNO - Được thành lập trong bối cảnh nhu cầu học tập và làm việc tại Nhật Bản ngày càng cao, Công ty CPĐT và PTTM Việt Phát luôn tự hào là đơn vị đảm bảo chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho các du học sinh Việt Nam có thể đạt được nguyện vọng du học của mình.

Công ty Việt Phát hợp tác với hơn 100 trường Nhật ngữ nổi tiếng ở khắp nước Nhật (Học Viện quốc tế LOGOS chuyên đào tạo kĩ năng giao tiếp)

Công ty CP Đầu tư và Phát triển thương mại Việt Phát (Công ty Việt Phát) được thành lập năm 2011. Trải qua 7 năm hoạt động, được bình chọn  top 10 công ty tư vấn du học uy tín tiêu biểu trong cả nước, hiện nay Công ty Việt Phát có 4 chi nhánh và hơn 20 văn phòng đại diện trên toàn quốc. Công ty Việt Phát đã và đang hợp tác với hơn 100 trường Nhật ngữ nổi tiếng khắp đất nước Nhật Bản (trung bình mỗi năm, có trên 600 học sinh du học sinh nhập học tại Nhật Bản với tỷ lệ đỗ Visa gần như tuyệt đối - lên đến 99%).

Phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, tận tâm

Bà Phạm Thị Lan – Giám đốc chi nhánh Nam Định, Công ty Việt Phát cho biết, Công ty Việt Phát có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học, mang lại cho học viên một môi trường học thân thiện. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo sát thực tế nên học viên thuận lợi trong việc đáp ứng các yêu cầu phía đối tác Nhật Bản đề ra. Trong quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản, nếu các học viên gặp khó khăn về tài chính, kiến thức luật pháp cũng như môi trường sống, văn phòng của Công ty tại Nhật sẵn sàng trợ giúp. Đặc biệt, Công ty Việt Phát là một trong số ít doanh nghiệp có thể bảo đảm việc làm cho du học sinh ngay trong tháng đầu tới Nhật Bản.

 Đến với Công ty Việt Phát nhiều ước mơ có cơ hội cất cánh (thời gian ở lại Nhật Bản ít nhất 5 năm; sau 01 năm có thể bảo lãnh người thân)

Phát biểu tại Lễ khai giảng lớp tiếng Nhật - chi nhánh Nam Định, ông Trần Quang Đỉnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Việt Phát khẳng định, Công ty Việt Phát luôn tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất để các bạn du học sinh chạm đến ước mơ tiếp cận nền văn hóa tiên tiến. Học viên sẽ được cập nhật thông tin mới nhất về chính sách visa du học, hỗ trợ công việc làm thêm trong quá trình học tiếng, cơ hội ở lại làm việc và định cư tại Nhật Bản. Nhắn nhủ tới các bạn học viên, ông Trần Quang Đỉnh nhấn mạnh: “Với chương trình đào tạo, hỗ trợ của Công ty Việt Phát sẽ đảm bảo kỹ năng tiếng Nhật của bạn vững vàng hơn phần lớn học viên học tại Việt Nam. Việc này trước mắt sẽ giúp bạn dễ dàng sống và làm việc tiếp tại Nhật Bản, nhưng quan trọng hơn là khi trở về nước, thu nhập cho những người sử dụng tiếng Nhật thành thạo như bạn sẽ cao hơn rất nhiều,…”.

 Ông Trần Quang Đỉnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Việt Phát đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Chi nhánh Nam Định

Hiệu quả hoạt động của Công ty Việt Phát, đặc biệt là chi nhánh Nam Định đã tạo được uy tín đối với học viên, phụ huynh và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Số lượng học viên hiện tại của Công ty phần lớn do sự giới thiệu của những học viên đã và đang học tập, làm việc tại Nhật Bản. Đây cũng chính là sự cổ vũ to lớn giúp tập thể cán bộ, công nhân viên của Công ty không ngừng nỗ lực để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Công ty Việt Phát luôn chú trọng các hoạt động ngoại khóa gắn liền với đào tạo kiến thức

 “Em chọn Trung tâm Nhật ngữ Việt Phát vì đây là trung tâm uy tín, cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên có tận tâm. Chúng em không chỉ được học tiếng Nhật mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm, được học hỏi về văn hoá Nhật, giúp chúng em tự tin thực hiện ước mơ,…”- chia sẻ của bạn Đặng Thị Xuân Mai – học viên Trung tâm Nhật ngữ Việt Phát Nam Định.

Một số danh hiệu Công ty Việt Phát vinh dự nhận được:

Năm 2015, đạt danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” do Báo Người tiêu dùng bình chọn

Năm 2018, đạt danh hiệu “Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương” do Tạp chí Châu Á Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn

“Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của học viên”- Bà Phạm Thị Lan – Giám đốc chi nhánh Nam Định

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thương mại Việt Phát

Địa chỉ: Số 48, Ngách 2, Ngõ Simco, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Website: vietphatvti.vn

Chi nhánh Nam Định: Trung tâm Nhật ngữ Việt Phát

Số 121 Lê Hồng Phong, P. Vị Hoàng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại:  0984.740.540

Email: [email protected]