20/04/2024 lúc 04:20 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CP Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long: Khẳng định chất lượng thương hiệu Việt

VNHN - Với phương châm “lấy đạo đức kinh doanh là hàng đầu” và làm vừa lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh với cơ chế linh hoạt, trong những năm qua, công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long (có địa chỉ tại số 549 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thương trường và trở thành một trong những công ty sản xuất các loại bóng dùng trong luyện tập và thi đấu thể thao hàng đầu Việt Nam.

VNHN - Với phương châm “lấy đạo đức kinh doanh là hàng đầu” và làm vừa lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh với cơ chế linh hoạt, trong những năm qua, công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long (có địa chỉ tại số 549 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thương trường và trở thành một trong những công ty sản xuất các loại bóng dùng trong luyện tập và thi đấu thể thao hàng đầu Việt Nam.
Cách đây gần chục năm về trước, phong trào thể thao học đường cùng các phong trào rèn luyện sức khỏe cộng đồng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận phát triển mạnh, đặc biệt là các môn thể thao mang tính tập thể như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ… đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho mọi thành phần, lứa tuổi. Thế nhưng lúc bấy giờ trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho các hoạt động phong trào thể dục thể thao còn nhỏ lẻ, manh mún và hầu như phải nhập từ nước ngoài về với giá thành cao.

 


Công nhân Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại
Thể thao Thăng Long làm việc tại nhà máy

Nắm bắt được nhu cầu tất yếu của thị trường về các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ thể thao học đường và phong trào thể dục thể thao cộng đồng, tháng 2/2012, Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long (hay còn gọi là Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long) được thành lập. Ra đời trong bối cảnh đã có quá nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, phân phối trang thiết bị, dụng cụ thể thao tại một thị trường tiềm năng với môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ban Lãnh đạo Công ty đã phải trăn trở, nghiên cứu và tìm cho mình một hướng đi mới để khẳng định chất lượng, thương hiệu ngay từ những ngày đầu.
Để làm được điều đó, Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long đã tập trung nguồn lực đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để không ngừng đổi mới công nghệ; đồng thời mạnh dạn đầu tư cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng cho xu thế ấy. Từ đây, những sản phẩm mang thương hiệu “ProStar” của Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long ra đời. 

 


Ban lãnh đạo Công ty kiểm tra hệ thống máy dập da mới nhập

Trong quá trình nghiên cứu, sản xuất, Công ty đã xác định điểm khác biệt làm nên thương hiệu chính là những điều kiện khắt khe về kỹ thuật; sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao… từ đó, Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng với thương hiệu ProStar và được khách hàng đánh giá “hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất”.

 


Sản phẩm của công ty được đánh giá là “hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất”

Khi sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận và tin tưởng, Công ty đã mạnh dạn nghiên cứu, đầu tư thêm các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại hơn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Với định hướng phát triển đúng, các tổ hợp của Thăng Long luôn hoạt động nhịp nhàng, bảo đảm năng suất lao động, đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Sau 07 năm phát triển cùng những bước thăng trầm, đến thời điểm này Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long đã đạt được những bước tiến dài và vững chắc. Mỗi tháng, tổ hợp sản xuất bóng rổ và bóng chuyền dán của công ty đã sản xuất trên 40.000 sản phẩm bóng đá, bóng rổ cao su và bóng chuyền dán. Với hệ thống phân phối sâu rộng lên đến hơn 100 đại lý, hiện các sản phẩm mang thương hiệu Thể thao Thăng Long không chỉ có mặt toàn quốc mà còn xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

 


Trung bình mỗi tháng Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long

sản xuất và cho ra thị trường trên 40.000 sản phẩm chất lượng cao

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hồng Dự - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long cho biết: “Trong thời gian tới, cùng với việc đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại, lãnh đạo Công ty tiếp tục khuyến khích cán bộ, công nhân phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để xây dựng nên một Thăng Long năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn để mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý. Qua đó góp phần khẳng định chất lượng, thương hiệu Việt Nam”.

 


Ông Nguyễn Hồng Dự - Tổng Giám đốc Công ty
Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long

 Nhìn lại một chặng đường đã đi qua, dù chưa phải dài nhưng Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long đã khẳng định được vị thế trên thị trường sản xuất, phân phối dụng cụ thể thao với thế mạnh là chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh. Trước những đối thủ đang cạnh tranh quyết liệt, Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long với thương hiệu ProStar vẫn đứng vững và khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam về các loại bóng rổ, bóng đá Futsal, bóng chuyền...

 


Ban lãnh đạo Công ty luôn tâm huyết để cho ra những sản phẩm chất lượng
khẳng định thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập

Với thành tích đạt được trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thể thao Thăng Long đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín, khẳng định chất lượng, thương hiệu như “Sản phẩm,dịch vụ và thương hiệu tín nhiệm” do Tạp chí hàng hóa và thương hiệu Hà Nội chứng nhận; giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” do Trung ương Hội kinh tế môi trường Việt Nam chứng nhận. Nhưng vinh dự hơn nữa đó chính là sự tin tưởng, tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm của Công ty Cổ phần Thể thao Thăng Long mang thương hiệu “ProStar”./.