29/03/2024 lúc 22:26 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CP Kinh doanh tổng hợp và dạy nghề thương binh 27/7: Trao tặng quà Tết cho thương binh quận 12 và huyện Củ Chi

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 29/1/2019 (ngày 25 tháng chạp năm Mậu Tuất), Ban Giám đốc cùng nhân viên Công ty CP kinh doanh tổng hợp và dạy nghề thương binh 27/7 ( trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam), đã đến thăm và trao quà Tết cho 40 thương binh hiện đang cư trú ở phường Thới An, quận 12 và xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, mỗi phần quà trị gía 1.000.000 đồng

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 29/1/2019 (ngày 25 tháng chạp năm Mậu Tuất), Ban Giám đốc cùng nhân viên Công ty CP kinh doanh tổng hợp và dạy nghề thương binh 27/7 ( trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam), đã đến thăm và trao quà Tết cho 40 thương binh hiện đang cư trú ở phường Thới An, quận 12 và xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, mỗi phần quà trị gía 1.000.000 đồng.

Thay mặt cán bộ, công nhân viên Công ty CP kinh doanh tổng hợp và dạy nghề Thương binh 27/7, Giám đốc Công ty Nguyễn Hải Đăng, bày tỏ sự biết ơn đến các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, để đất nước được hòa bình thống nhất, có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Các thương binh luôn là những tấm gương cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, các thương binh đúng là những người tàn nhưng không phế theo lời căn dặn của Bác Hồ.

Mặc dù Công ty mới tham gia Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam nhưng Công ty rất tích cực trong việc hỗ trợ lãnh đạo Hiệp hội thực hiện 17 chuyến khảo sát các đơn vị của thương binh và người khuyết tật trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, trong đó có 4 doanh nghiệp của người khuyết tật. Đồng thời cùng Hiệp hội tham gia nghiên cứu thực hiện các hoạt động liên quan đến dự án du lịch sinh thái, trồng cây dược liệu, Trung tâm điều dưỡng Thanh Đa, dự án xử lý tro xỉ nhà máy nhiệt điện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.... Bên cạnh việc phát triển, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến công tác xã hội- từ thiện, chăm sóc, thăm hỏi, trao tặng quà Tết cho các thương binh trên địa bàn thành phố, được đóng góp một phần nhỏ giúp các thương binh và gia đình vui Tết đón Xuân đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Trong thời gian tới, Công ty sẽ triển khai dự án trên địa bàn, từ đó tạo công ăn việc làm cho thương binh hoặc thân nhân của thương binh, giúp thương binh và gia đình, có thêm thu nhập, có cuộc sống tốt hơn. Đó là tâm niệm của lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty, Lãnh đạo Công ty chúc các thương binh luôn khỏe mạnh, vượt qua bệnh tật, đón một mùa Xuân Kỷ Hợi 2019, với một khí thế mới.

Phát biểu của đại diện Hội Cựu chiến binh khu phố 7 phường Thới An, quận 12 và xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, bày tỏ xúc động, trước nghĩa cử của lãnh đạo Công ty cùng Đoàn công tác, đã quan tâm, chia sẻ, động viên đến các thương binh ở địa phương. Các thương binh ghi nhận tấm lòng chân thành của lãnh đạo Công ty 27/7 đến với thương binh xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi và phường Thới An, quận 12 và mối quan hệ ngày càng bền chặt. Đại diện Cựu chiến binh chúc Công ty ngày càng phát triển, làm ăn phát tài, có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa đối với các thương binh trên địa bàn thành phố trong thời gian tới. 

 

 

 

 

Trao quà cho thương binh quận 12 và huyện Chủ Chi

Minh Yến-hoanhap.vn