20/04/2024 lúc 15:38 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Thăng Long: Sự lựa chọn ưu việt của các Chủ đầu tư

VNHN - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Thăng Long (THANGLONGTID) được thành lập vào năm 2006 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp phép. Công ty đã và đang trở thành thương hiệu lớn & uy tín sẵn sàng cho hội nhập trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, dân dụng công nghiệp của Việt Nam & thế giới.

VNHN - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Thăng Long  (THANGLONGTID) được thành lập vào năm 2006 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp phép. Công ty đã và đang trở thành thương hiệu lớn & uy tín sẵn sàng cho hội nhập trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, dân dụng công nghiệp của Việt Nam & thế giới.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, những cổ đông sáng lập của Công ty đã xác định rõ hướng đi khác biệt của THANGLONGTID, trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, hoàn thiện nội thất các công trình công nghiệp và dân dụng.

Trải qua rất nhiều khó khăn, dần dần, với sự tâm huyết tài giỏi của Lãnh đạo Công ty cùng sự năng động,sáng tạo và nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên, Công ty đã từng bước đa dạng lĩnh vực hoạt động, mà điểm nhấn là thi công cọc khoan nhồi các công trình bến cảng, cầu đường.

Cung văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh – một trong những công trình được thi công bởi Công ty Hạ tầng Thăng Long

Từ năm 2013 đến nay, Công ty phát triển vượt bậc, khẳng định được vị thế của mình trong ngành xây dựng bằng sự ra đời của một loạt các công trình trọng điểm dân dụng trên cả nước như: Nhà thi đấu đa năng tỉnh Nam định, trụ sở làm việc của Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng (Hải Phòng), Cải tạo Cung thể thao Tiên Sơn Đã Nẵng phục vụ tổ chức Gala dinner tại tuần lễ cấp cao APEC 2017, Cung văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh,… Ngoài ra, Công ty còn thực hiện rất nhiều dự án của Bộ Xây dựng tại Hà Nội, tạo niềm tin to lớn cho rất nhiều Chủ đầu tư trên cả nước.

Hoàn thiện Trụ sở làm việc của Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng

Đặc biệt, hiện nay, được sự tin tưởng của Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Công ty đang tích cực triển khai nhiều dự án quy mô lớn đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ, góp phần làm thay đổi bộ mặt của Tỉnh, như Dự án Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Quảng Ninh với quy mô gần 312 tỷ đồng, Dự án Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh ( gần 150 tỷ đồng),...

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, thời gian tuy chưa dài nhưng Công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công, đặc biệt là uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Mang trong mình những sứ mệnh cao cả, Công ty hứa hẹn tạo ra những sản phẩm cho xã hội với chất lượng tốt nhất để có một thị trường phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên.

Quá trình phát triển mạnh mẽ ấy đã minh chứng rõ ràng cho những định hướng đúng đắn tạo ra giá trị cốt lõi của Công ty.

Ông Nguyễn Văn Kiêu – Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hạ tầng Thăng Long

Chia sẻ với phóng viên Việt Nam Hội nhập, ông Nguyễn Văn Kiêu – Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hạ tầng Thăng Long phấn khởi: “Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục khẳng định hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Công ty sẽ phát triển thêm mảng giao thông, cầu đường,… tạo sự đa dạng ngành nghề, góp phần vào công cuộc phát triển đất nước”.