18/04/2024 lúc 19:44 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Cổ phần Smart Việt với sứ mệnh "mang tới giải pháp máy lọc nước chuyên nghiệp"

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011, trải qua gần 10 năm phát triển, Công ty Cổ phần Smart Việt đã dần khẳng định được giá trị cốt lõi với sứ mệnh mang tới giải pháp máy lọc nước chuyên nghiệp cho mọi đối tượng khách hàng, từ thành thị tới nông thôn, từ hộ gia đình cho đến các cơ quan, công sở, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp trên toàn quốc.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011, trải qua gần 10 năm phát triển, Công ty Cổ phần Smart Việt đã dần khẳng định được giá trị cốt lõi với sứ mệnh mang tới giải pháp máy lọc nước chuyên nghiệp cho mọi đối tượng khách hàng, từ thành thị tới nông thôn, từ hộ gia đình cho đến các cơ quan, công sở, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp trên toàn quốc.
Trong những năm trở lại đây, Việt Nam đang phải đối mặt với thách thức lớn về tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Tại các thành phố lớn, lượng nước thải chưa qua xử lý của hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp xả thẳng ra môi trường là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường nguồn nước. Ở khu vực nông thôn, là nơi cơ sở hạ tầng còn lạc hậu, phần lớn các chất thải của con người và gia súc không được xử lý nên thấm xuống đất hoặc rửa trôi làm cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước về mặt hữu cơ và vi sinh vật ngày càng cao. Bên cạnh đó, việc lạm dụng các loại hóa chất trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp cũng dẫn đến các nguồn nước ở sông, hồ, kênh, mương bị ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường và sức khoẻ của con người.

Khách hàng tham khảo các sản phẩm tại Showroom Smart Việt tại số 75 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trước thực trạng trên, bên cạnh những giải pháp mang tính chất lâu dài, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch bằng các thiết bị lọc nước tiên tiến, bảo đảm an toàn về chất lượng nước sau lọc cùng những chế độ hậu mãi lớn cho khách hàng. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm máy lọc nước lớn hiện nay phải kể đến Smart Việt - một thương hiệu đã 10 năm chuyên sâu trong lĩnh vực giải pháp máy lọc nước tại Việt Nam với các dòng sản phẩm lọc nước công nghệ NANO, công nghệ RO, Hệ thống lọc nước tổng ngôi nhà, căn hộ, chung cư…
Thành lập và bắt đầu hoạt động từ tháng 9/2011, qua gần một thập kỷ phát triển thương hiệu, Công ty Cổ phần Smart Việt được biết đến là một trong những đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn chuyên về thiết bị lọc nước đến từ các nước Mỹ, Đức, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… với hàng trăm mẫu mã sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nguồn nước tại mọi vùng miền trên cả nước và tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng riêng, nhưng cùng có chung những đặc điểm là có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là được cam kết về chất lượng cũng như bảo hành dài hạn.

Nhân viên Smart Việt tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm máy lọc nước gia đình

Với phương châm “chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố hàng đầu”, Smart Việt đã xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và với nhiều đối tượng khác hàng khác nhau. Khi đến với Smart Việt, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những thiết bị lọc nước với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ NANO, công nghệ RO với mẫu mã đa dạng, mà quý khách hàng còn được cung cấp các gói giải pháp lọc nước phù hợp với nguồn nước của từng khu vực khác nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu xử lý nước trên thị trường hiện nay.
Sau khi lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu của mình, đội ngũ Smart Việt cũng hỗ trợ khách hàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ kỹ thuật được trang bị kỹ năng, kiến thức và giàu kinh nghiệm, mỗi sản phẩm sau khi lắp đặt đều sử dụng được ngay và đạt được chất lượng tốt như đã cam kết.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Smart Việt hướng dẫn khách hàng sử dụng máy lọc nước

Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm quốc tế, cùng uy tín về thương hiệu đã được khẳng định gần một thập kỷ qua, Smart Việt đã trở thành một địa chỉ tin cậy và chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ trên thị trường phân phối các thiết bị lọc nước hiện nay. Không chỉ cung cấp các sản phẩm lọc nước cho các gia đình, Smart Việt còn tư vấn, hỗ trợ lắp đặt các giải pháp lọc nước cho các cơ quan công sở, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp cho nhiều đối tác lớn trên mọi miền đất nước và nhận được những đánh giá, phản hồi rất tích cực.

Các sản phẩm máy lọc nước của Smart Việt luôn mang lại chất lượng nước tốt nhất cho mọi khách hàng

Trải qua 10 năm xây dựng, phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường máy lọc nước vốn nhiều cạnh tranh, Smart Việt hôm nay đã có thể tự hào về những thành tựu và giá trị cốt lõi tốt đẹp, bền vững của mình. Minh chứng cho những thành công ấy chính là 02 showroom chính tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối dọc theo chiều dài đất nước. 
Với giá trị cốt lõi là “đem lại sức khỏe cho cộng đồng” bằng những giải pháp cung cấp nguồn nước sạch hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn khoa học, trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” 2020 diễn ra tại Hà Nội vừa qua, Công ty Cổ phần Smart Việt đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và khách hàng tín nhiệm, bình chọn và đạt được chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan nhận chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2020” cho thương hiệu Smart Việt

Gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Công ty Cổ phần Smart Việt bên lề sự kiện, chị tâm sự: “Chúng tôi hết sức vui mừng và tự hào khi được các cơ quan hữu quan, các khách hàng, đối tác đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là đơn vị có Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2020. Đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực đối với Smart Việt chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn để mang tới những giải pháp nhân văn hơn, giúp cho cuộc sống tốt hơn của Smart Việt Hôm nay.

Ban lãnh đạo và nhân viên, kỹ thuật viên Công ty Cổ phần Smart Việt tại chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” 2020