20/04/2024 lúc 16:27 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Thanh Hóa: Đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nhanh, bền vững

VNHN - Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Thanh Hóa đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh có đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh nhà, tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 600 người lao động, sản phẩm của Bia Hà Nội - Thanh Hóa ngày càng được người dân trong tỉnh mến mộ và ưa chuộng

VNHN - Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần  Bia Hà Nội - Thanh Hóa đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh có đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh nhà, tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 600 người lao động, sản phẩm của Bia Hà Nội - Thanh Hóa ngày càng được người dân trong tỉnh mến mộ và ưa chuộng. Có được thành quả đó là nhờ sự năng động, sáng tạo và định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo Công ty trong đầu tư, mở rộng sản xuất, đổi mới trang thiết bị, công nghệ, phát triển thị trường, cũng như sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn thể cán bộ công nhân viên bia Hà Nội -Thanh Hóa.

Công nghệ sản xuất bia

Những tháng đầu năm, Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa chú trọng thực hiện có hiệu quả các giải pháp nhằm ổn định và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, chỉ đạo xây dựng cơ chế bán hàng hợp lý, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Triển khai thực hiện có hiệu quả các phương án mở rộng, phát triển thị trường ở các huyện miền núi; một số vùng đồng bằng, ven biển, các đô thị trong tỉnh có thị phần thấp. Xây dựng định mức khoán tiêu thụ sản phẩm tính theo đầu két, đầu thùng đối với sản phẩm bia Thabrew, bia Hà Nội 330 ml... Hiện công ty đang tập trung cao cho việc sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Canh Tý 2020; đồng thời, góp phần bình ổn giá cả các sản phẩm bia trên địa bàn tỉnh. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng phân phối sản phẩm giữa công ty và các đại lý, nhà phân phối; bảo đảm đúng vùng, đúng tuyến của các đại lý, nhà phân phối theo quy định của công ty. Việc cung cấp đầy đủ, kịp thời các sản phẩm bia, bán đúng giá quy định cũng đã được công ty, đại lý, nhà phân phối thống nhất và thực hiện có hiệu quả. 11 tháng năm 2019, công ty sản xuất 63,26 triệu lít bia các loại, tăng 21,61% so với cùng kỳ, đạt 96,85% kế hoạch (bia Thanh Hóa 46,65 triệu lít, sản phẩm HABECO các loại 16,61 triệu lít); tiêu thụ 69,49 triệu lít bia các loại, tăng 8,11% so với cùng kỳ, đạt 97,09% kế hoạch (bia Thanh Hóa 46,65 triệu lít, sản phẩm HABECO các loại 22,84 triệu lít), doanh thu 1.277 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Kiên Cường- Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa nhận CUP vàng giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2018

Trong thời gian tới, để nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững và phát triển thương hiệucũng như uy tín đang có trong lòng người tiêu dùng, Bia Hà Nội - Thanh Hóa sẽ có sự chủ động, dự đoán chính xác và có chiến lược phù hợp với những biến động trên thị trường, qua đó cải thiện hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường xúc tiến thương mại, phát huy các thế mạnh của mình./.