18/04/2024 lúc 12:15 (GMT+7)
Breaking News

Công ty BITEX mang lại nhiều niềm vui cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

"Tiếp sức đến trường" là chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn, được Công ty BITEX thực hiện thường xuyên ở khắp các tỉnh thành trong cả nước vì trẻ em và học sinh là tương lai và nhân tài của đất nước mai sau.

VNHN -Trong tháng 8, Chương trình "tiếp sức đến trường" của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã mang đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, trẻ em mồ côi, khuyết tật ... trên nhiều tỉnh, thành như: TP.HCM, Long An, Kiên Giang ... Chương trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo nghị lực cho các em vững tin bước vào năm học mới (2019 - 2020).

Trong suốt chặng đường gần 37 năm thành lập và phát triển, Công ty BITEX đã và đang có nhiều chương trình hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Sự phát triển của công ty luôn gắn liền với trách nhiệm góp sức chung vì cộng đồng, xã hội. Các hoạt động thiện nguyện, lan toả tình yêu thương luôn được BITEX tổ chức thường xuyên trên mọi miền của tổ quốc.

Trao quà, tiếp sức mùa tựu trường cho trẻ em "Làng May Mắn"

Chiều ngày 20.08, tại Làng May Mắn (Quận Bình Tân, TP.HCM) đã diễn ra chương trình từ thiện tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó. Chương trình có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Làng May Mắn và đại diện công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) - bà Trần Thị Thanh Tâm, thành viên HĐQT cùng với các em học sinh Làng May Mắn.

Bà Trần Thị Thanh Tâm - Thành viên HĐQT Công ty BITEX trao những phần quà đến các em học sinh nghèo vượt khó.

Tại chương trình, bà Trần Thị Thanh Tâm – thành viên HĐQT công ty BITEX đã có đôi lời phát biểu, động viên các em học sinh và nhận bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn từ phía đại diện Làng May Mắn. 250 suất quà tặng gồm: các đồ dùng văn phòng phẩm như bút viết, gôm, vở, cặp sách,… đã được đại diện công ty BITEX trao tận tay cho các bạn học sinh vượt khó Làng May Mắn.

Niềm vui của các em học sinh khi được nhận quà trước thềm năm học mới.

Các em học sinh Làng May Mắn đã rất vui mừng và phấn khởi khi nhận được những món quà thiết thực là các đồ dùng học tập cho năm học mới. Thông qua hoạt động này, Ban lãnh đạo Công ty BITEX mong muốn tiếp thêm nguồn động viên về tinh thần, góp phần tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các bạn nhỏ có ý chí vươn lên trong học tập lẫn trong cuộc sống.

Đồng thời, BITEX mong muốn động viên, khuyến khích các em cố gắng học hành, cố gắng vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi và gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường tương lai phía trước.

Tiếp sức tựu trường cho 200 học sinh nghèo, hiếu học tại Phú Quốc

Chương trình tiếp sức mùa tựu trường của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục hoạt động và dừng chân tại Trường Tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 (huyện đảo Phú Quốc) vào ngày 21/8/2019.

Theo đó, Công ty BITEX đã trao tặng 200 suất quà (bao gồm: dụng cụ học tập, cặp, balo học sinh) với tổng giá trị gần 150 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 2 trường tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 (thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc).

Đoàn từ thiện của công ty BITEX chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo trường, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đảo Phú Quốc.

Tại buổi lễ trao tặng, đại diện phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Quốc và Ban Giám hiệu Trường tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 đã gửi lời cám ơn tới Công ty BITEX vì đã chung tay, động viên, khích lệ cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đây vừa là món quà ý nghĩa đầu năm học mới, vừa là quà Trung Thu ý nghĩa mà BITEX gửi tới các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo Phú Quốc nhằm đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT cùng các thành viên Công ty BITEX  tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại Phú Quốc.

Đại diện công ty BITEX, ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT, chia sẻ tại Lễ trao quà: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh hạnh khi hôm nay được tiếp tục chung tay hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện đảo Phú Quốc. Mùa tựu trường là thời điểm các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ luôn đồng hành bên cạnh các em để các em học sinh yên tâm bước vào năm học mới. Và trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó… tại huyện đảo Phú Quốc nói riêng và khắp cả nước nói chung”.

Nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An vì thực hiện tốt công tác xã hội

Ngày 16/8 vừa qua,  Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao tặng Bằng khen cho tập thể Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) vì “Đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An năm 2019”.

Ông Nguyễn Xuân Dũng (Thứ 3, từ phải sang) đại diện Công ty BITEX, cùng các đơn vị nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An. 

Sự kiện được diễn ra tại buổi tổ chức khen thưởng và trao học bổng tiếp sức mùa khai trường năm học 2019-2020 của UBND huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện. Đến tham buổi lễ có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Trần Văn Lành - Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa, các đại diện ban ngành và ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX …

Được biết, Công ty BITEX là một trong 4 đơn vị đã có công đóng góp kinh phí nhiều nhất cho Quỹ học bổng Võ Văn Tần. Và BITEX cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội giúp đỡ học sinh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Hòa nói riêng cũng như tỉnh Long An nói chung.

Ngoài giải thưởng danh giá lần này, BITEX cũng đã nhiều lần nhận được bằng khen của tỉnh Long An về hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế qua các năm, "Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” và kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc  năm 2017” của Chủ tịch UBND Tỉnh Long An … 

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch Công ty BITEX vinh dự đón nhận "Huân chương lao động Hạng ba" của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tại "Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập" (2017).

Bên cạnh trách nhiệm vì cộng đồng xã hội, BITEX đã vượt qua mọi chướng ngại vật để phát triển các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng như: Máy tính bỏ túi Casio, văn phòng phẩm ... Đồng thời, khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên thương trường; Công ty BITEX đã được Đảng và Nhà nước phong tặng nhiều doanh hiệu cao quý như: Huân chương lao động Hạng Ba, Giải vàng chất lượng quốc gia, Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, Chứng nhận đối tác tiêu biểu của Vương Quốc Thái Lan, cúp vàng Topten Thương hiệu Việt, đối tác uy tín của Vietcombank, top 1000 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất cho nhà nước … 

Phước Lập

Trong năm 2017 và 2018, CÔNG TY BITEX liên tục đạt được những thành tích đáng nể, trong đó phải kể đến:

Top 500 “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017” – FAST500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet khen tặng.

Top 10 “Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, phối hợp cùng với Tổ chức cấp chứng nhận hệ thống chất lượng QMS – Australia vào tháng 10/2017.

* Tháng 10/2017, BITEX đạt Top 500 “Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” (Profit500) dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report.

* Tháng 12/2017, BITEX tiếp tục khẳng định mình trên thương trường bởi kết quả Top 100 “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam” do Ban Chỉ đạo Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận.

* Sau FAST500, PROFIT500, hai năm liên tiếp 2017 & 2018 BITEX vươn mình phát triển tầm cao mới khi nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).

* Ngày 14/8/2018, BITEX tiếp tục được UBND tỉnh Long An vinh danh thành tích “Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế 2017”.

* Ngày 15/12/2018,  BITEX được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động

* Và một số thành tích khác ...