20/04/2024 lúc 13:38 (GMT+7)
Breaking News

'Công chúa' Lâm Khánh Chi hóa mỹ nhân cổ trang xinh đẹp trong MV mới

VNHNO - Sau một thời gian dài vắng bóng ở lĩnh vực ca hát, ngày 1/10 tới nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi sẽ cho ra mắt MV màu sắc cổ trang với đầu tư tiền tỷ.

VNHNO - Sau một thời gian dài vắng bóng ở lĩnh vực ca hát, ngày 1/10 tới nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi sẽ cho ra mắt MV màu sắc cổ trang với đầu tư tiền tỷ.

Thời gian vừa qua, xu hướng MV cổ trang đang là “hot trend” của các sao Vpop khi loạt các sản phẩm âm nhạc ra đời theo màu sắc này. Lần này với sự trở lại mới mẻ trên con đường âm nhạc, người đẹp Lâm Khánh Chi sẽ xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới trong MV Đợi một người hết một đời, MV sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa hai xu hướng cổ trang và phim ngắn trong câu chuyện tình yêu trắc trở của hồ ly và chàng trai người phàm. MV hứa hẹn sẽ là sản phẩm “mãn nhãn” cả phần nghe và phần nhìn.

Ít giờ trước nữ ca sĩ đã tung ra teaser MV hơn một phút khiến cho người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những đầu tư về hình ảnh của nữ ca sĩ. Ca khúc Đợi một người hết một đời đã được Lâm Khánh Chi diễn live trên sân khấu trước đó khá lâu và nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả nhưng lại chưa cho ra mắt chính thức nên món quà MV hoành tráng lần này dự kiến sẽ được fan hâm mộ của người đẹp hào hứng đón nhận.

Tối ngày 1/10 Lâm Khánh Chi sẽ họp báo ra mắt sản phẩm và phát hành MV trên kênh Youtube ngay sau đó.

Lâm Khánh Chi hóa hồ ly xinh đẹp trong MV mới

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ

Tạo hình xinh đẹp của Lâm Khánh Chi trong trang phục cổ trang

Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới hiếm hoi có được hạnh phúc trọn vẹn sau chặng đường tìm lại chính mình. Nếu trước đây người ta chỉ biết đến Lâm Khánh Chi với vai trò ca sĩ thì bây giờ cô còn rất thành công không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà còn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất vô cùng duyên dáng, gần đây nhất là trong MV parody của Huỳnh Lập.

Hơn hết, Lâm Khánh Chi hiện tại có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người đàn ông soái ca của cô, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng về con đường và hành trình của một người chuyển giới luôn nỗ lực từng ngày để được sống đúng với bản thân mình và họ hoàn toàn xứng đáng được đón nhận, yêu thương./.