28/03/2024 lúc 16:54 (GMT+7)
Breaking News

Công an Đắk Nông: Đánh giá công tác quý l và triển khai nhiệm vụ quý ll

Ngày 07/04, Đảng ủy Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm đánh giá kết quả công tác xây dựng đảng quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2021. 

Ngày 07/04, Đảng ủy Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm đánh giá kết quả công tác xây dựng đảng quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2021. 

Trong quý I năm 2021, Công an tỉnh Đắk Nông đã đạt nhiều thành tích trong công tác bảo đảm an ninh trật tự; phòng ngừa, triển khai đồng bộ các lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an ninh quốc gia; tập trung tấn công, trấn áp quyết liệt các loại tội phạm, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Tết Nguyên đán Tân Sửu và làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; triển khai quyết liệt và có hiệu quả dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân với kết quả luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, được Bộ Công an ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao.

Toàn cảnh hội nghị ban chấp hành lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025.

Các mặt công tác quản lý nhà nước về trật tự, an toàn xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, tình hình cháy nổ và tai nạn giao thông được kiềm chế và giảm. Công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chỉ đạo thực hiện thường xuyên, việc chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân, kỷ cương, kỷ luật được siết chặt; công tác chính trị tư tưởng, tham mưu, tổ chức cán bộ, hậu cần và các phong trào thi đua, cuộc vận động và phong trào thanh niên được đẩy mạnh; công tác tuyên truyền, khen thưởng được chú trọng và kịp thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, chiến sỹ....

Với những thành tích đạt được, trong quý I năm 2021, Công an tỉnh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh biểu dương và thưởng nóng 4 lần về thành tích xuất sắc trên các mặt công tác.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được trên các mặt công tác và đề ra các nhiệm vụ, phương hướng công tác trọng tâm trong thời gian tới cũng như đóng góp ý kiến vào dự thảo quy chế làm việc của Đảng ủy Công an tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 (sửa đổi, bổ sung).

Đại tá Hồ Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Hồ Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích, kết quả đạt được của lực lượng Công an toàn tỉnh trên các mặt công tác trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao với việc bảo đảm tốt an ninh, trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp điện tử theo chỉ đạo của Bộ Công an. Tiếp tục làm tốt công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần, công tác chính trị tư tưởng, góp phần xây dựng lực lượng Công an Đắk Nông trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.