29/03/2024 lúc 03:14 (GMT+7)
Breaking News

Cơ quan đại diện VNHN tại Thanh Hóa, ủng hộ, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ huyện Quan Sơn

Sáng ngày 7/8, tại huyện Quan Sơn, cơ quan đại diện VNHN đã tiến hành hoạt động trao quà nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân bản Sa Ná, xã Na Mèo. Nơi vừa xảy ra trận lũ quét gây thiệt hại lớn về người và tài sản, do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

VNHN - Sáng ngày 7/8, tại huyện Quan Sơn, cơ quan đại diện VNHN đã tiến hành hoạt động trao quà nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân bản Sa Ná, xã Na Mèo. Nơi vừa xảy ra trận lũ quét gây thiệt hại lớn về người và tài sản, do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Đại diện cơ quan VNHN tại Thanh Hóa phát biểu trao quà cho đại diện huyện Quan Sơn 

Số quà cơ quan đại diện VNHN tại Thanh Hóa trao cho người dân bản Sa Ná bao gồm 100 thùng mì tôm, 400 cuốn vở học sinh, 50 bộ quần áo người lớn, trẻ em, cùng nhiều đồ dùng khác như cặp học sinh, giầy, dép và tiền mặt. Toàn bộ số quà này đã được bàn giao cho UBND xã Na Mèo có sự chứng kiến của UBND huyện Quan Sơn, sau đó sẽ được phân phát tới bà con trong bản Sa Ná. Riêng số tiền mặt đã được cán bộ, phóng viên trao trực tiếp cho những gia đình có người bị mất.

Đại diện huyện Quan Sơn lên nhận 

Thay mặt cho cán bộ và nhân dân huyện Quan Sơn, đồng chí Hà Xuân Khanh, Trưởng Ban dân vận huyện ủy đã có lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ, phóng viên cơ quan đại diện VNHN tại Thanh Hóa vì đã giành những tình cảm tốt đẹp và sự  quan tâm, chia sẻ tới những khó khăn đối với huyện Quan Sơn nói chung và người dân bản Sa Ná nói riêng. Sau khi trao quà, cán bộ, phóng viên cơ quan VNHN tại Thanh Hóa cũng đã đi thăm hỏi, động viên người dân gặp nạn tại bản Sa Ná để họ có thêm nghị lực vượt qua những khó khắn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Số quà sau đó được bàn giao cho UBND xã Na Mèo để phát cho người dân