19/04/2024 lúc 06:43 (GMT+7)
Breaking News

Cổ phiếu ATT của CTCP Tiên Sơn Thanh Hóa chính thức niêm yết trên sàn HOSE

Sáng ngày 24/03/2021, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã diễn ra Lễ trao quyết định niêm yết và đưa 34.8 triệu cp AAT của CTCP Tiên Sơn Thanh Hóa vào giao dịch. Tổng giá trị chứng khoán niêm yết cổ phiếu AAT đạt 348 tỷ đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10,600 đồng/cp.

Sáng ngày 24/03/2021, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã diễn ra Lễ trao quyết định niêm yết và đưa 34.8 triệu cp AAT của CTCP Tiên Sơn Thanh Hóa vào giao dịch.

Tổng giá trị chứng khoán niêm yết cổ phiếu AAT đạt 348 tỷ đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10,600 đồng/cp.

Lễ niêm yết cổ phiếu AAT lên sàn HOSE diễn ra sáng ngày 24/03/2021

AAT tiền thân là Công ty TNHH Tiên Sơn Thanh Hóa, thành lập vào năm 1995. Công ty TNHH Tiên Sơn Thanh Hóa trở thành công ty đại chúng vào năm 2014 và hiện có vốn điều lệ đạt 348 tỷ đồng. Công ty có 3 mảng hoạt động chính gồm: May xuất khẩu, kinh doanh nông sản và nhà xưởng cho thuê. Trong năm 2021, AAT lên kế hoạch doanh thu thuần đạt trên 500 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 50 tỷ đồng. Trong đó doanh thu từ hoạt động gia công xuất khẩu đóng góp khoảng 150 tỷ đồng; hoạt động xuất khẩu cà phê đóng góp khoảng 350 tỷ đồng; hoạt động cho thuê nhà xưởng đóng góp khoảng 30 tỷ đồng. Công ty dự kiến trả cổ tức với tỷ lệ 10-15%.

Đại diện HOSE trao quyết định chào sàn cho ông Trịnh Xuân Lâm

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT - ông Trịnh Xuân Lâm cho biết: “Chúng tôi cũng nhận thức sâu sắc rằng việc khai trương niêm yết mới chỉ là bắt đầu. Chúng tôi cần phải chăm lo và phấn đấu không ngừng để Công ty phát triển và đứng vững trước những thử thách khốc liệt của thương trường. Những năm qua, trong điều kiện nền kinh tế khủng hoảng, suy thoái, thị trường hết sức khó khăn, Công ty đã vượt qua và hôm nay chính thức khai trương niêm yết cổ phiếu. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty sẽ có đủ tiềm lực để xây dựng Công ty, để Công ty luôn vững mạnh và có vị thế ngày càng tốt hơn”.

Ông Trịnh Xuân Lâm - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Ông Trịnh Xuân Lâm - Chủ tịch HĐQT thực hiện nghi thức đánh cồng thiêng liêng

CP ATT được niêm yết trên sàn HOSE sẽ là mốc son mới đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn phát triển mới của Công ty TNHH Tiên Sơn Thanh Hóa. AAT sẽ là một ngôi sao mới tràn đầy năng lượng luôn tỏa sáng trên bầu trời của thị trường chứng khoán Việt Nam và tạo ra lực hấp dẫn liên kết các nhà đầu tư thông minh, luôn đồng hành cùng AAT trên con đường phát triển.