20/04/2024 lúc 02:23 (GMT+7)
Breaking News

Ciputra Hà Nội giành Cúp tại giải thưởng Bất động sản thế giới FIABCI

VNHN - Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) mới đây đã giành giải bạc tại hạng mục dự án có “Quy hoạch tổng thể” tốt nhất trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019 lần thứ 70 tại Moscow, LB Nga.

VNHN - Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) mới đây đã giành giải bạc tại hạng mục dự án có “Quy hoạch tổng thể” tốt nhất trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019 lần thứ 70 tại Moscow, LB Nga.

FIABCI World Prix d’Execellence, là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá tôn vinh những dự án bất động sản hàng đầu thế giới. Tiêu chí đánh giá và trao giải cho các dự án tham gia rất khắt khe và toàn diện, không chỉ dựa trên quy mô, thẩm mỹ và chức năng của dự án mà còn xét tới những giá trị nhân văn tác động tới xã hội, con người và môi trường. 


Đại diện Ciputra (bên phải) lên nhận giải thưởng tại Lễ trao giải FIABCI World Prix d'Excellence 2019.

Ciputra Hanoi đạt được thành tích trong giải thưởng năm nay nhờ vào sự đồng bộ và thống nhất trong quy hoạch tổng thể, ưu tiên chất lượng cuộc sống và sức khỏe cư dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trong suốt quá trình kiến tạo nên khu đô thị. Quy hoạch tối đa hóa không gian xanh lên tới 77ha, Ciputra Hanoi được biết đến là Khu đô thị quốc tế có quy mô lớn rộng 300 hecta đầu tiên ở Hà Nội phát triển hệ sinh thái đồng bộ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại, đã hoàn thành xong giai đoạn 1 và 2 với khoảng 3.584 biệt thự và căn hộ hạng sang. Chủ đầu tư luôn kiến tạo những giá trị sống xanh, đề cao không gian sinh thái bằng việc duy trì mật độ xây dựng thấp nhằm tạo môi trường sống cân bằng và đảm bảo sức khỏe cư dân, là nền tảng gia tăng chất lượng sống của cộng đồng quốc tế lớn nhất Hà Nội.


Quy hoạch tổng thể Ciputra Hanoi với tổng diện tích 300 ha.

Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra Indonesia và Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - UDIC Việt Nam từ năm 2002, Ciputra Hà Nội là khu đô thị quốc tế đầu tiên được phát triển tại thủ đô. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, cho tới nay, Ciputra vẫn được coi là hình mẫu khu đô thị phức hợp văn minh, hiện đại, phát triển đủ đầy tiện ích dịch vụ đi kèm các hạng mục nhà ở cao cấp. Với chiến lược thương hiệu xây dựng bất động sản hạng sang đi kèm phát triển đẳng cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra đã thành công trong việc góp phần nâng tầm cuộc sống của người Việt, góp phần định hình những bước đi đầu tiên của thị trường bất động sản Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, bằng loại hình khu đô thị khép kín, đủ đầy dịch vụ tiện ích. 

Mọi góc phố, cung đường Ciputra Hanoi đều ngập tràn màu xanh.

Năm 2019, có thể được coi là năm bội thu thành tích với Ciputra Hanoi. Trước đó, vào chiều ngày 24/5/2019, Ciputra Hanoi được vinh danh với giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin dùng nhất Châu Á 2019” tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore, một lần nữa khẳng định Ciputra Hanoi là một trong những chủ đầu tư phát triển đô thị cao cấp hàng đầu tại Việt nam, hội tụ đủ các tiêu chuẩn thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự vượt trội của Ciputra Hanoi trên thị trường bất động sản Việt Nam, với vai trò là một khu đô thị quốc tế tiên phong luôn đề cao giá trị nhân văn trong quy hoạch và xây dựng./.