25/04/2024 lúc 21:08 (GMT+7)
Breaking News

Chuyên gia Global Beauties: H'Hen Niê có thể đăng quang Miss Universe 2018

VNHN - Chuyên trang Global Beauties đã đánh giá đại diện Việt Nam trình diễn tốt nhất đêm bán kết và có thể làm nên chuyện trong đêm chung kết diễn ra vào 17/12 tới.

VNHN - Chuyên trang Global Beauties đã đánh giá đại diện Việt Nam trình diễn tốt nhất đêm bán kết và có thể làm nên chuyện trong đêm chung kết diễn ra vào 17/12 tới.

Ngày 14/12, chuyên trang uy tín Global Beauties đã đưa ra đánh giá riêng về phần thi đêm bán kết Miss Universe 2018. Theo đó, trong danh sách top 10 thí sinh xuất sắc có tên H’Hen Niê cùng các đại diện Philippines, Nam Phi, Mexico, Bỉ, Puerto Rico, Canada...

Gương mặt tuyệt đẹp....

..và hình thể chuẩn mực của H'Hen Niê 

"Phần diễn trang phục dạ hội của cô ấy thật khó quên, quá đẳng cấp và vô cùng thanh lịch. Chúng tôi yêu vẻ ngoài khác biệt của cô ấy. H’Hen có lẽ là thí sinh tốt nhất đêm bán kết. Đã đến lúc Việt Nam giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên trong lịch sử", chuyên gia của Global Beauties đưa ra lời nhận xét.

Ở lựa chọn Top 20, chia theo từng khu vực, Global Beauties cũng đánh giá H’Hen Niê sẽ là một trong năm gương mặt của châu Á, châu Phi và châu Đại dương, gồm: Philippines, Nam Phi, Việt Nam, Kyrgyzstan và Kenya. Trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết tối 14/12, H'Hen Niê nằm trong nhóm các thí sinh được gọi lên diễn tập cho Top 20.

Đại diện Việt Nam trong bộ trang phục dân tộc thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế

Người đẹp Việt Nam đã có màn catwalk xuất thần trong đêm bán kết

Những gương mặt còn lại của Top 20 theo dự đoán của Global Beauties gồm có các người đẹp đến từ Canada, Mexico, Puerto Rico, Chile, Curacao (châu Mỹ), Bỉ, Nga, Bulgari, Albania và Anh (châu Âu), Nigeria, Sri Lanka, Lebanon, Brazil, Venezuela (lựa chọn ngẫu nhiên).

Đêm bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với 2 màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Từ kết quả phần thi này và điểm phỏng vấn từ ban giám khảo, BTC cuộc thi sẽ chọn ra Top 20 và công bố ở chung kết diễn ra vào 17/12././