18/04/2024 lúc 20:29 (GMT+7)
Breaking News

Chương Việt An và chặng đường 12 năm phát triển thương hiệu

Được thành lập chính thức vào tháng 10/2016, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An được biết đến là một thương hiệu tin cậy trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các loại gạch ốp lát và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Thế nhưng để có được thành công ấy, ít ai biết rằng Chương Việt An đã có hơn 12 năm tiếp cận và nghiên cứu thị trường để có những bước đi chiến lược cho riêng mình.

Được thành lập chính thức vào tháng 10/2016, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An được biết đến là một thương hiệu tin cậy trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các loại gạch ốp lát và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Thế nhưng để có được thành công ấy, ít ai biết rằng Chương Việt An đã có hơn 12 năm tiếp cận và nghiên cứu thị trường để có những bước đi chiến lược cho riêng mình.
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An tiền thân là đại lý gạch ốp lát Thu Là - một cơ sở kinh doanh được thành lập và chính thức hoạt đọng từ tháng11/2008. Dù chỉ là một cơ sở nhỏ, thế nhưng trong quá trình kinh doanh đã giúp ông Nguyễn Đình Thu - Chủ đại lý Thu Là lúc bấy giờ nhận ra được những tiềm năng của thị trường.
Ông Nguyễn Đình Thu chia sẻ: “Khoảng thời gian thành lập đại lý cũng là giai đoạn đất nước ta đã và đang phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và kiến trúc đô thị. Chính vì thế cho nên nhu cầu về vật liệu xây dựng như gạch ốp lát trang trí cũng ngày một gia tăng. Cho nên sau một thời gian hoạt động, chúng tôi đã quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo hướng quy mô và bền vững hơn”.

Chân dung ông Nguyễn Đình Thu - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An

Trải qua quá trình phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết một lòng của đội ngũ nhân viên muốn phát triển và mở rộng hệ thống đại lý, hệ thống phân phối; cùng uy tín đã gây dựng hơn một thập kỷ qua, thương hiệu Chương Việt An đã ngày càng đa dạng hóa nhiều mặt hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác, khách hàng.
Từ sự tin tưởng, hợp tác có chiều sâu nên trong những năm qua, đã có rất nhiều nhà máy ký hợp đồng để Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An phân phối các dòng sản phẩm cao cấp của các nhà máy Gạch ốp lát Thạch Bàn - “Vững như bàn thạch”; Gạch ốp lát Long Hầu ceramic - “Đẹp trên từng milimet”; chậu sứ, chậu lavabo Long Hầu - Vinaloha; sản phẩm bồn nước cao cấp thương hiệu Toàn Thắng; các dòng sản phẩm thái dương năng Gia Lê; gạch trang trí Ý Gia; gạch ốp lát Hacera; thiết bị vệ sinh, sen vòi Thăng Long với thương hiệu Akaly…

Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An

Không dừng lại ở những thành công trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, trang trí và thiết bị vệ sinh, tháng 3/2020, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An cũng đã cho ra đời các dòng sản phẩm tủ nhựa, tủ nhôm, tủ inox Lavabo mang thương hiệu “Chương Việt An” và bước đầu được thị trường đón nhận, đánh giá cao.
Với những nỗ lực của mình trong 12 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chương Việt An đã liên tục giành được các danh hiệu danh giá như “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2018; Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt” 2019; “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” 2020.

Thương hiệu Chương Việt An được bình chọn là “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2020

Và gần đây nhất chính là tại chương trình Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt được tổ chức tại Hà Nội ngày 10/01/2021 vừa qua, Chương Việt An lại một lần nữa được xướng tên trong danh sách Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Doanh nhân Nguyễn Đình Thu chia sẻ với báo giới bên lề sự kiện

Gặp lại doanh nhân Nguyễn Đình Thu bên lề sự kiện này, ông chia sẻ: “Đối với bản thân tôi đây vừa là niềm vinh dự, tự hào và là dấu mốc quan trọng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể nhân viên trong thời gian qua. Nhưng đồng thời đây cũng sẽ là nguồn động lực để Chương Việt An ngày càng cố gắng hơn, hoàn thiện hơn, nâng cao hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để trao đi nhiều hơn những giá trị cốt lõi của mình tới mọi khách hàng, đối tác”./.