19/04/2024 lúc 12:59 (GMT+7)
Breaking News

Chương trình nghệ thuật giúp trẻ em vùng cao đón Tết Trung thu vẹn tròn

VNHNO - Lune Production và Quỹ Trò nghèo Vùng cao - chương trình “Cơm Có Thịt” tổ chức đêm diễn nhằm gây quỹ cho 107 trường tại các tỉnh vùng cao đón tết Trung Thu.

VNHNO - Lune Production và Quỹ Trò nghèo Vùng cao - chương trình “Cơm Có Thịt” tổ chức đêm diễn nhằm gây quỹ cho 107 trường tại các tỉnh vùng cao đón tết Trung Thu.

Chỉ còn vài ngày nữa, Trung thu sẽ ngập tràn trên từng con phố. Hòa chung với không khí rước đèn đón trăng, vẫn còn rất nhiều em nhỏ không có đủ cơm ăn, áo ấm, chứ không phải nghĩ đến việc có đèn lồng rực rỡ hay bánh Trung thu đón lễ.

Hiểu được những khó khăn này, đêm nghệ thuật từ thiện "Vẹn tròn Tết Trung Thu”  do Lune Production và Quỹ Trò nghèo Vùng cao - chương trình "Cơm Có Thịt”  tổ chức sẽ mang đến một Tết Trung Thu trọn vẹn cho 107 trường tại các tỉnh vùng cao

Buổi biểu diễn gây quỹ chương trình “Cơm có thịt” sẽ được tổ chức vào ngày 03/09/2018 vào 20:30 tại Nhà hát lớn Hà Nội

Làng Tôi (My Village) là vở diễn đặc biệt sẽ biểu diễn trong chương trình gây Quỹ giúp các trẻ em nghèo có tết Trung thu vẹn toàn. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 03/09/2018 do nhóm tác giả: Đạo diễn Tuấn Lê, Giám đốc sáng tạo Nguyễn Lân Maurice, Giám đốc âm nhạc Nguyễn Nhất Lý, Biên đạo Tấn Lộc và các nghệ sĩ biểu diễn của Lune Production thực hiện. Buổi diễn được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội - số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Làng Tôi (My Village)  là vở diễn nghệ thuật xiếc tre đầu tiên tại Việt Nam được khán giả trân quý như “món quà” để những tâm hồn đam mê nghệ thuật dân tộc trở về với cuộc sống thôn dã nơi làng quê Bắc Bộ và thả hồn theo dòng ký ức dấu yêu một thời. Ai xem “xiếc mới” Làng Tôi đều thăng hoa bước vào hành trình “về làng" đầy bất ngờ, êm đềm, sâu lắng mà cũng sôi động vô cùng.

Vở diễn nghệ thuật Làng tôi

Trên sân khấu đương đại, khán giả sẽ nghẹn ngào và tự hào khi vẻ đẹp bình dị của miền đất sinh thành được tái hiện trong nghệ thuật đỉnh cao, với sự hòa quyện tinh tế của nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc khác nhau như xiếc thăng bằng, uốn dẻo, đu bay, tung hứng... Đồng thời nghệ thuật sân khấu tối giản cùng ánh sáng huyền ảo, kết hợp với dàn âm sắc dân tộc mượt mà được diễn tấu trực tiếp từ hơn 20 loại nhạc cụ độc đáo như đàn môi, kèn, nhị, trống chèo…

Tất cả như đánh thức mọi giác quan, cảm xúc để khán giả luôn lưu giữ trong trái tim về một Việt Nam đậm chất tình. Chắc chắn buổi biểu diễn này sẽ không khiến khán giả theo dõi thất vọng.

Toàn bộ tiền bán vé thu được do Quỹ và Lune Production bán ra sẽ được "Gây quỹ Trung Thu cho trẻ em nghèo vùng cao". Chính sự chung tay góp sức từ khán giả đến với buổi biểu diễn Làng tôi sẽ góp phần đưa Trung thu đến gần hơn với các em nghèo.

Đây cũng chính là động lực để Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao tiếp tục sứ mệnh chở che trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

Toàn bộ tiền bán vé buổi biểu diễn sẽ được "Gây quỹ Trung Thu cho trẻ em nghèo vùng cao"

Chương trình được diễn ra một đêm duy nhất vào 20h30 ngày 03/09/2018 tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.

* Thông tin về đặt/mua vé qua Quỹ “Trò nghèo vùng cao”:

1/ Bạn có thể đặt vé qua link: http://shop.tnvc.vn/

2/ Quý khán giả có thể mua vé trực tiếp tại: Quỹ trò nghèo vùng cao – 465B Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

3/ Hoặc liên hệ tới hotline đặt vé và thông tin chi tiết về chương trình : 098834 8838; 096335 4998; 024 37737108

* Số lượng và giá các hạng vé của toàn bộ vở diễn “Làng Tôi” cụ thể như sau:

• Hạng yay! (420.000): 112 ghế.

• Hạng aah! (630.000): 188 ghế.

• Hạng ooh! (1.050.000): 150 ghế.

• Hạng wow! (1.470.000): 54 ghế.

• Hạn VIP Cabin (2.000.000): 20 ghế.

Sơ đồ chỗ ngồi trong buổi biểu diễn

Phương thức thanh toán:

Chuyển khoản tới: Quỹ trò nghèo vùng cao – Ngân hàng Vietcombank – số tài khoản 0611.0019.22518

Hoặc gửi tiền mặt khi chúng tôi giao vé tới Quý khách hàng.

Hãy thắp lửa yêu thương với tết Trung thu vùng cao!