29/03/2024 lúc 22:03 (GMT+7)
Breaking News

Chuỗi khách sạn Dragon Sầm Sơn: Một địa chỉ Du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng

VNHN - Trong những năm qua Du lịch Sầm Sơn đang vươn mình để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một Thành phố Du lịch biển văn minh, hiện đại, thân thiện, hội nhập và phát triển, một thành phố đáng sống nhất của du khách trong nước và quốc tế. Nắm bắt vận hội với quyết tâm đổi mới đi lên nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Lam Sơn đã tập trung đầu tư chuỗi khách sạn Dragon nhằm từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất phục vụ du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng.

VNHN- Trong những năm qua Du lịch Sầm Sơn đang vươn mình để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một Thành phố Du lịch biển văn minh, hiện đại, thân thiện, hội nhập và phát triển, một thành phố đáng sống nhất của du khách trong nước và quốc tế. Nắm bắt vận hội với quyết tâm đổi mới đi lên nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Lam Sơn đã tập trung đầu tư chuỗi khách sạn Dragon nhằm từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất phục vụ du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng.

Khách sạn Dragon sea 4 sao hiện đại, có đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Dragon sea là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa Đường Hồ Xuân Hương, với khuôn viên rộng rãi nhìn thẳng ra biển, rất thuận tiện cho việc tắm biển vào ban ngày và đi dạo dọc bờ biển vào ban đêm. Khách sạn có đủ khả năng đón tiếp các đoàn du khách trong nước và du khách quốc tế đến thăm quan, nghỉ dưỡng. Khách sạn có 100 phòng với một loạt tiện nghi như tủ đồ có khóa, tủ áo, trà miễn phí, phòng thay đồ và nhà hàng rộng, thoáng mát. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, masage, tắm nắng được thiết kế để đem đến cho du khách sự tận hưởng, thư giản, thoải mái.

Khách sạn Dragon Style tọa lạc tại ngã tư đường Lê Lợi và Nguyễn Du – con đường biển náo nhiệt giữa trung tâm thành phố Sầm Sơn. Dragon Style Hotel tạo ấn tượng cho qúy khách bởi nét kiến trúc xây dựng độc đáo, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Qúy khách có thể đi từ khách sạn đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác của Sầm Sơn như núi Trường Lệ, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, đền Tô Hiến Thành, hòn Trống Mái…những địa danh rất có giá trị Văn hóa, lịch sử và du lịch. Ngoài ra còn có những khu vui chơi giải trí, mua sắm thú vị như: chợ đêm Sầm Sơn, công viên giải trí Sầm Sơn…sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Khách sạn Dragon Style được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, hiện đại

Dragon Style Hotel được xây dựng trên khuôn viên có diện tích hơn 5.000m2 với quy mô 160 phòng ngủ, đầy đủ các hạng phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Ngoài dịch vụ lưu trú Dragon Style còn mang đến cho quý khách trải nghiệm khó quên với những đầu bếp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ các món ăn Á-Âu và những món ăn truyền thống Việt Nam trong không gian ấm cúng của nhà hàng Apollo, Iris…

Chuỗi nhà hàng khách sạn Dragon không gian rộng, thoáng mát

Bên cạnh đó, khách sạn còn đáp ứng các dịch vụ khác như phòng hội nghị, tiệc cưới với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, sang trọng có sức chứa lên đến hơn 1000 khách. Đến với Dragon Style, quý khách sẽ được khám phá những tiện ích bao gồm tập Gym, Bar Coffee và hồ bơi vô cực view biển.

Khu hội trường được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, sang trọng

Dragon sea Hotel và Dragon Style Hotel không chỉ gây ấn tượng khó quên với du khách bởi vẻ đẹp kiến trúc mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chuỗi Khách sạn Dragon Sầm Sơn luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại Thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp! Hãy đến với khách sạn Dragon Sea và Dragon Style Sầm Sơn để tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất, giá cả hợp lý nhất.

  1. Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn:

Địa chỉ: Số 43 Đường Hồ Xuân Hương, P. Bắc Sơn, Tp. Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa.

Điện thoại: 02373.826.666/ 02373.821.028/ 02373.822.678.

  1. Khách sạn Dragon Style Sầm Sơn:

Địa chỉ: Số 25 Lê Lợi, P.Trường Sơn, Tp. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.979.888 – Hotline: 0899.000.789.