20/04/2024 lúc 13:14 (GMT+7)
Breaking News

Chung cư Trust City: Không gian sống lý tưởng tại huyện Văn Giang

Được lựa chọn tỉ mỉ từ thiết kế, với mong muốn đảm bảo sự hài hòa, thân thiện và bền vững với môi trường xung quanh theo xu hướng mở, đồng thời quy hoạch hợp lý mang lại sự tiện nghi, thoải mái, Chung cư Trust City hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

Được lựa chọn tỉ mỉ từ thiết kế, với mong muốn đảm bảo sự hài hòa, thân thiện và bền vững với môi trường xung quanh theo xu hướng mở, đồng thời quy hoạch hợp lý mang lại sự tiện nghi, thoải mái, Chung cư Trust City hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

Nằm bên cạnh khu đô thị Ecopark, vị trí công trình nằm trung tâm và là điểm nhấn đô thị; dự án chung cư Hải Long Trang đã đặt được một điểm nhấn bức tranh kiến trúc chung của khu vực cũng như thành phố, hài hòa với không gian kiến trúc xung quanh. Dự án đảm bảo các thông số yêu cầu về quy hoạch, chủ trương, tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện Văn Giang nói riêng cũng như tỉnh Hưng Yên nói chung.

Điểm đến lý tưởng

Chung cư Trust City nằm tại Thôn Hạ, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên do Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao làm chủ đầu tư. Công trình có quy mô 1 tầng hầm, 21 tầng với 285 căn hộ, tổng diện tích sử dụng căn hộ lên tới 22040m2. Dự án sở hữu vị trí đắc địa: Phía Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam và Tây Bắc đều giáp đường quy hoạch chính của khu đô thị.

Dự án sử dụng những dải kính lớn kết hợp với những mảng tường lớn dọc đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tự nhiên đồng thời tạo vẻ đẹp sang trọng, khoáng đạt, hiện đại.

Nằm trong trung tâm của khu đất, với các khoảng lùi hợp lý, có hướng vào chính từ quy hoạch chính khu đô thị cho khối thương mại dịch vụ, sảnh chính của khu vực căn hộ được đặt giữa của tòa nhà, phía sau cũng có bố trí lỗi vào cho khối thương mại. Các hạng mục phụ trợ bao gồm: sân vườn, diện tích cho giao thông mặt đất và tiếp cận cho phương tiện chữa cháy và một số diện tích kỹ thuật được bố trí xung quanh phù hợp với không gian kiến trúc của công trình.

Điềm đặc biệt là công trình sử dụng hệ kết cấu đơn giản với bước cột thông thường, phù hợp với năng lực thi công của các nhà thầu trong nước. Tất cả nhằm mục đích tạo dựng một công trình thống nhất từ hình thức kiến trúc bên ngoài đến công năng sử dụng bên trong, kinh tế và hữu dụng.

Mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái, đầy đủ tiện nghi

Kiến trúc công trình về cơ bản được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tổng thể công trình là một tổ hợp khối hình chữ chữ nhật có bề mặt được tạo nhịp điệu bằng cách tổ hợp kính-bê tông-ô trống, ban công. Tổ hợp mặt đứng này là sự tổ hợp của các khối đặc và rỗng, những ban công của các căn hộ đặt thẳng hàng dọc được kết nối với nhau theo một nhịp điệu chặt chẽ và được phân chia bằng các dải màu sole nhau, nhằm làm giảm sự khô cứng của khối nhà và làm cho toàn bộ công trình nhẹ nhàng không những đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng tự nhiên, tích kiệm năng lượng mà, sẽ tạo vẻ đẹp sang trọng, khoáng đạt, hiện đại và vững chắc cho công trình.

Mong muốn đưa màu xanh thiên nhiên hòa vào không gian sống

Với đặc thù là nhà ở căn hộ được nghiên cứu thích ứng với khí hậu miền Bắc, mặt đứng từ tầng 2 đến tầng 21 của công trình gồm nhiều ban công và hạn chế sử dụng mảng cửa sổ lớn để tráng gió nóng khô vào mùa hè và tạo sự thông thoáng cho khu sinh hoạt chung như phòng khách và khu sinh hoạt chung.

Các căn hộ được bố trí theo mô hình nhà ở chung cư hiện đại đạt tiêu chuẩn, sử dụng không gian đệm là phần giao thông chung của căn hộ, tiếp sau phần đệm là phòng tiếp khách cũng là không gian dành cho sinh hoạt chung của cả căn hộ kết hợp với phòng ăn - bếp tạo thành 1 không gian mở cơ động và thông thoáng, các phòng ngủ được đi vào từ không gian sinh hoạt chung và đều được bố trí tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên đảm bảo thoáng mát, phòng ngủ chính trong các căn hộ đều được bố trí có phòng vệ sinh riêng. Các khu vệ sinh được thiết kế hệ thống kỹ thuật hút gió hiện đại đảm bảo khô thoáng, vệ sinh trong khi sử dụng.

Điểm ưu việt của các căn hộ trong chung cư này so với đa phần các chung cư khác tại Hà Nội là logia phơi quần áo và cục nóng điều hoà, cũng như các không gian vệ sinh được bố trí quay vào phía trong của toà nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt ngoài của tòa nhà, sạch đẹp. Hoạt động khai thác dự án được xử lý và quản lý hoàn toàn không tạo ra các chất thải ảnh hưởng tới vệ sinh môi trường khu vực nói riêng và môi trường đô thị xung quanh nói chung.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh cùng với đầy đủ các tiện ích nội khu tiện nghi, đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân. Tin rằng, Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang, chung cư Trust City sẽ là nơi an cư và là điểm đến lý tưởng được khách hàng lựa chọn hàng đầu tại huyện Văn Giang.