18/04/2024 lúc 10:19 (GMT+7)
Breaking News

Chùa Lá - Gò Vấp: "Kết nối - Sẻ chia" với những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

VNHN - Trong mùa dịch Covid-19 nầy tất cả các tỉnh, thành trong cả nước đâu đâu cũng có tinh thần giúp đỡ cho những người dân nghèo, khó khăn, tại chùa Lá - Gò Vấp đã tổ chức chương trình Kết nối - Sẻ chia trao tặng các phần quà nhằm hỗ trợ, động viên bà con cùng nhau vững bước vươn lên trong cuộc sống.

VNHN - Chiều ngày 29/4 vừa qua, tại chùa Lá - Gò Vấp, 12/2E Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Thượng tọa Thích Nhuận Tâm - Trụ trì chùa Lá - Gò Vấp, cùng ban đại diện và Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn chùa Lá - Gò Vấp, đã trao tặng các phần quà cho những người dân nghèo, khó khăn, nhân mùa dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, 500 phần quà, mỗi phần quà tương đương 400.000đ, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì ăn liền Phúc Hảo, ½ kg đường, ½ lít dầu ăn, 200gr bột ngọt, 1 hộp sữa bột, Canxi.

Phần quà thứ 2 gồm 600 phần mỗi phần trị giá 200.000đ; mỗi phần quà. Chương trình phát quà này thực hiện tại chùa Lá đến ngày 30/4.

Từ ngày 1/5/2020 đến ngày 07/05/2020, chùa Lá - Gò Vấp còn phân phát mỗi phần 3kg gạo và nhu yếu phẩm (thay thế ATM gạo), để trước chùa, cho những người có hoàn cảnh khó khăn, sẽ ghi hình khi mọi người khi đến nhận, để kiểm tra từng ngày.

Thượng tọa Thích Nhuận Tâm- trụ trì chùa Lá - Gò Vấp cho biết sắp tới, sẽ cho sinh viên đi khắp nơi trong thành phố đến từng khu nhà trọ, nơi có những người bán vé số, bán hàng rong, người vô gia cư để phát phiếu tặng quà cho những trường hợp khó khăn chính đáng.

Được biết các phần quà này đều do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân doanh nghiệp đóng góp, như: Gia đình Hương Linh Đặng Thị Ngó ( pháp danh Chúc Đăng), Công ty mì ăn liền Phúc Hảo, Công ty cổ phần Tập đoàn xuất nhập khẩu Gạo Loui Rice, Công ty Huy Hòa Phát...

Sau đợt tặng quà này, Chùa Lá sẽ làm cây ATM gạo tại chùa.